Tuyển Việt Nam hội quân cho trận lượt về với Campuchia

28/09/2017 08:45 GMT+7

Ngày 10.10, trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ đấu trận lượt về gặp Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

So với trận lượt đi ngày 5.9 vừa qua (Việt Nam thắng 2-1), danh sách đội có một vài thay đổi. Ở vị trí thủ môn, Phí Minh Long và Đặng Văn Lâm sẽ không được triệu tập. Lâm vẫn chưa khỏi hẳn chấn thương lật cổ chân sau cú vấp ngã cầu thang vì trốn chạy sự đe dọa từ trợ lý CLB Hải Phòng vào ngày 10.9 vừa qua. Thủ môn của đội dự kiến sẽ là Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).
Cũng không may bị chấn thương ở trận lượt đi gặp Campuchia nên tiền đạo của Than Quảng Ninh là Vũ Minh Tuấn sẽ không thể góp mặt (anh phải mất 4 tuần dưỡng thương). Ban huấn luyện đã quyết định gọi trở lại Đinh Thanh Trung - đội trưởng CLB Quảng Nam, đội bóng đang chơi rất thăng hoa với vị trí thứ 2 bảng xếp hạng V-League.
Gần đây, Trung đã thể hiện được phong độ rất tốt với khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn khá hiệu quả. Ở lượt đi, sự vắng mặt của Trung gây bất ngờ cho dư luận vì khi còn được dẫn dắt bởi HLV Hữu Thắng, đội tuyển luôn có Thanh Trung và thậm chí, anh luôn được trao băng đội trưởng.
Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương nặng ở trận lượt đi tại Campuchia Trân Quý
“Cánh cửa đội tuyển lại tiếp tục mở ra cho cầu thủ sinh năm 1988 này vì anh hoàn toàn xứng đáng. Trung lớn tuổi nhất đội và sẽ làm chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho đàn em. HLV Mai Đức Chung rất hài lòng về anh”, một thành viên ban huấn luyện cho biết.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang làm thủ tục xin phép CLB Gangwon cho Xuân Trường được về thi đấu cho tuyển Việt Nam và hy vọng anh sẽ có mặt tại Hà Nội ở đợt tập trung sắp tới. Chiều 26.9 vừa qua, Trường đã có 2 pha kiến tạo giúp Gangwon FC đánh bại đội bóng cũ Incheon United với tỷ số 3-1 ở vòng 16 K-League.
Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung vẫn giữ nguyên các vị trí khác, gồm hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL); tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội ), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Đinh Thanh Trung; tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

tin liên quan

Tuyển Việt Nam cần chuyên gia tâm lý
Từ trước đến nay, chúng ta thường nghe các HLV nói rằng tinh thần của cầu thủ Việt Nam rất mạnh mẽ. Nhưng thực chất không hẳn vậy, bằng chứng là rất nhiều lần đội tuyển quốc gia gục ngã trước ngưỡng thiên đường vì sức ép tâm lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.