HLV Mourinho bác bỏ khả năng trở lại Real Madrid

23/10/2018 15:37 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc sẽ trở lại Real Madrid khi nói rằng ông muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United (M.U).

[VIDEO] MOURINHO KHẲNG ĐỊNH TÌNH YÊU VỚI MAN UNITED
Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Mourinho đang là chủ đề được báo giới châu Âu quan tâm. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chịu áp lực khi M.U thi đấu không ổn định. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm. 
Trong khi đó, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid cũng đứng trước nguy cơ bị sa thải. Đội bóng Hoàng gia đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường (trong đó có 4 trận thua). Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Mourinho là một trong những ứng viên dẫn dắt "Kền kền trắng" nếu HLV Lopetegui bị sa thải.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa M.U và Juventus tại bảng H Champions League, HLV Mourinho phản bác những thông tin nói trên.
"Tương lai của tôi là ở đây. Cho đến ngày cuối trong hợp đồng, tôi sẽ chỉ nghĩ về Manchester United. Tôi cũng muốn tiếp tục làm việc cho đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Sanchez (phải) sẽ không thi đấu trong trận M.U đối đầu Juventus Reuters
Trước trận đấu với Juventus, HLV Mourinho biết 6 cầu thủ gồm Alexis Sanchez, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Scott McTominay và Phil Jones sẽ vắng mặt.
"Những cầu thủ các bạn thấy trong buổi tập sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới. Tôi chẳn có gì phải giấu diếm cả. Sanchez chắc chắn không thể thi đấu", HLV Mourinho cho biết.
Hiện tại ở bảng H Champions League, Juventus đang đứng đầu sau 2 trận toàn thắng. M.U đứng thứ 2 với 4 điểm, tiếp theo là Valencia (1 điểm) và Young Boys (0 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.