Nếu chần chừ, M.U sẽ mất cơ hội bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
06/11/2020 16:45 GMT+7

Theo tờ Daily Mail , HLV Solskjaer đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ của CLB Manchester United (M.U) khi nhiều trụ cột ủng hộ chọn HLV Mauricio Pochettino thay thế, nên ban lãnh đạo ‘Quỷ đỏ’ phải hành động khẩn cấp.

Cuối tuần này, M.U gặp Everton trên sân Goodison Park lúc 19 giờ 30 tối 7.11 (giờ VN) ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Thành bại ở trận đấu này hiện được dự báo sẽ quyết định luôn tương lai của HLV Solskjaer.
Theo nhà báo James Cooper của kênh Sky Sports, nguồn tin từ nội bộ M.U cho thấy ban lãnh đạo CLB này vẫn có ý định giữ HLV Solskjaer bất kể kết quả trận gặp Everton ra sao vì tin rằng chiến lược gia người Na Uy vẫn là người thích hợp dẫn dắt “Quỷ đỏ” dài hạn.
Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho rằng nếu là sự thật thì đây là niềm tin mù quáng, bởi M.U hiện xếp tận vị trí thứ 15 với vỏn vẹn 7 điểm, nếu thua Everton thì nguy cơ rơi vào nhóm 3 đội rớt hạng là hiện hữu. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer gần đây cũng mất phương hướng. Sau nhiều thay đổi có chiều hướng tốt lên với 3 thắng, 1 hòa thì 2 trận thua liên tiếp gần đây trước Arsenal 0-1 và Istanbul Basaksehir 1-2 khiến mọi thứ trở nên rối rắm hơn.
Quan trọng nhất, theo tờ Daily Mail: “Các cầu thủ M.U hiện cực kỳ hồ nghi về chiến thuật thi đấu của HLV Solskjaer, vì khiến họ cũng mất phương hướng do bị thay đổi liên tục. Ngay cả ngôi sao chơi ổn định nhất là Bruno Fernandes hiện cũng trồi sụt phong độ thất thường. Vì thế, để có một sự thay đổi thật sự thì M.U phải nhanh chóng thay HLV”.

HLV Solskjaer đang cảm nhận sự bất ổn rất lớn cho tương lai ở M.U sau những trận thua gần đây

AFP

Hiện có tin M.U đang đàm phán với HLV Mauricio Pochettino, nhưng theo tờ Daily Mail: “M.U cần phải xúc tiến nhanh và dứt khoát, nếu chần chừ họ sẽ mất HLV này về CLB khác. Nguồn tin của chúng tôi, cũng như qua phát biểu của ông Mauricio Pochettino nói “đã sẵn sàng trở lại làm việc” trên kênh Sky Sports gần đây, cho thấy nhà cầm quân người Argentina này ngoài M.U cũng đang đàm phán với 1 CLB tên tuổi khác”.
HLV Mauricio Pochettino hiện được nhiều cầu thủ trụ cột M.U ủng hộ thay thế HLV Solskjaer, vì tầm nhìn và năng lực tốt hơn hẳn khi đã thể hiện trong hơn 5 năm trước dẫn dắt Tottenham liên tục ở tốp 4 Ngoại hạng Anh cũng như vào chung kết Champions League
Tuy vậy, khả năng M.U thay HLV Solskjaer hay không có lẽ phải đợi sau trận gặp Everton cuối tuần này, vì sau đó là quãng nghỉ gần 2 tuần nhường chỗ cho lịch thi đấu quốc tế để ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” có thời gian xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.