Mẹ ruột siêu sao Cristiano Ronaldo không ưa con dâu tương lai Georgina Rodriguez?

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2020 10:02 GMT+7

Mới đây, bà Dolores Aveiro, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ ngừng theo dõi tài khoản của người đẹp Georgina Rodriguez trên Instagram, gây đồn đoán giữa hai người đã hục hặc.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, nguyên do là trong thời gian siêu sao Cristiano Ronaldo về quê nhà ở cách ly tránh dịch Covid-19 suốt 7 tuần qua, trong thời gian này bà Dolores Aveiro sau khi khỏi bệnh đột quỵ cũng về nhà, và sống chung nên giữa hai người đã ngấm ngầm có hục hặc nhau.
Tờ tạp chí Vidas tiết lộ, giữa bà Dolores Aveiro và cô con dâu tương lai không ưa nhau có thể bắt nguồn từ vụ Cristiano Ronaldo tặng bà chiếc xe đắt tiền nhân dịp Ngày của mẹ ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo 'điệu' hơn, Kante, Ashley Young khiến fan bật ngửa với diện mạo mới

Khi đó, Georgina Rodriguez không biết vô tình hay cố ý đã có một số bình phẩm không hay trên mạng xã hội Instagram có thể làm bà Dolores Aveiro không vừa ý.
Vì thế, sau khi bà Dolores Aveiro hoàn toàn bình phục, thì trong một bức ảnh gia đình mà Cristiano Ronaldo đăng tải trên Instagram của mình đã vắng bóng người đẹp Georgina Rodriguez bên cạnh.
Georgina Rodriguez cũng được cho là rất lo lắng và chăm sóc gia đình chồng, như khi vừa có tin bà Dolores Aveiro bị đột quỵ phải nhập viện cách đây hơn 2 tháng đã cùng Cristiano Ronaldo quay về ngay Bồ Đào Nha để lo lắng cho sự an nguy của mẹ chồng tương lai.

Ronaldo - tay 'sát gái' khét tiếng với dàn mỹ nhân nóng bỏng từng 'qua tay'

Ngoài ra, Georgina Rodriguez cũng chăm sóc và cưng yêu cả 4 đứa con chung và riêng cùng Cristiano Ronaldo như con ruột của mình.

Georgina Rodriguez (phải) rất chăm lo các con riêng của Cristiano Ronaldo như con ruột của mình

AFP

Vì thế, tin cô và mẹ chồng tương lai hục hặc nhau gây bất ngờ, cũng như tạo một luồng dư luận không hay trên mạng xã hội, đặc biệt ở Bồ Đào Nha.
Gần đây, sau khi Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez cùng các con quay lại Ý, bà Dolores Aveiro đã nhờ tài khoản của cô con gái Katia Aveiro đăng tải một bài viết ngắn giải thích sự tranh cãi hiện nay và vì sao bà hủy theo dõi cô con dâu tương lai.

Ronaldo có hành động đẹp, Dybala tập cực sung sau khi thoát Covid-19

Bà Dolores Aveiro cho rằng đó chỉ là hiểu nhầm và trên hết bà đã vô ý bấm nhầm nút hủy kết bạn với Georgina Rodriguez cùng với nhiều người khác. Vì thế, bà mong báo chí Bồ Đào Nha đừng thêu dệt thêm câu chuyện. Tuy vậy, giải thích này vẫn không đánh tan sự nghi ngờ giữa bà Dolores Aveiro và Georgina Rodriguez đã có xích mích vẫn âm ỉ. 

Sau khi có tin xích mích với mẹ chồng tương lai, Georgina Rodriguez đã cố tình khoe đang mang thai và chiếc nhẫn đính hôn đắt giá của Cristiano Ronaldo tặng

Chụp màn hình trang cá nhân

Trước đây, khi Cristiano Ronaldo chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk cũng vì người đẹp này không được lòng bà Dolores Aveiro.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Trong khi đó, Georgina Rodriguez không lên tiếng giải thích hay thanh minh câu chuyện, người đẹp này vừa khoe một chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền cùng cố tình tạo cử chỉ như để lộ bụng bầu đứa con thứ 5 của siêu sao Cristiano Ronaldo, và là đứa con chung thứ 2 của cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.