Lịch thi đấu, lịch phát sóng V.League hôm nay 19.5: Top 5 chờ HAGL

Kim Chao
Kim Chao
19/05/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả V.League diễn ra hôm nay 19.5 sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận đấu hấp dẫn và khó đoán nhất ở lượt đấu chiều nay 19.5 là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương.
Với phong độ đang tốt dần cùng sự trở lại hoàn hảo của Văn Thanh, Hoàng Anh Gia Lai đang tiến từng bước trên bảng xếp hạng V.League. Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Nam Định, "lũ trẻ nhà bầu Đức" đã vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng và thậm chí lọt vào top 5 nếu có chiến thắng trước Anh Đức và các đồng đội.
Sân nhà Pleiku chưa phải là thành trì vững chắc của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa bóng này nhưng kể từ tháng 4 này,  đội chủ nhà đã chơi tốt và bất bại tại đây. Điều này giúp cho người hâm mộ Gia Lai tự tin rằng sự trở lại của Văn Thanh sẽ giúp đội bóng con cưng của họ có chiến thắng ngon lành trước Bình Dương để tiếp cận với nhóm dẫn đầu V.League.
Trong khi đó, Bình Dương thường chơi tệ khi xa nhà, nhất là ở đấu trường V.League. 14 trận không thể thắng tại đấu trường quốc nội đã biến Bình Dương thành đội bóng dở nhất khi đấu trên sân đối phương và đây chính là lý do để Hoàng Anh Gia Lai hy vọng có được chiến thắng.
Bảng xếp hạng V.League sau vòng đấu đêm qua:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.