Paulo Dybala và bạn gái chiến thắng Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
07/05/2020 13:05 GMT+7

CLB Juventus xác nhận tiền đạo Paulo Dybala và bạn gái đã hoàn toàn bình phục sau khi chiến thắng Covid-19, dù trước đó đã có 4 lần xét nghiệm khác nhau đều dương tính.

Paulo Dybala và bạn gái Oriana Sabatina thông báo bị dương tính Covid-19 ngày 21.3 trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram. Từ đó, cặp đôi phải ở cách ly tại nhà riêng để tự điều trị.
Tuy nhiên, trong khoảng 6 tuần trở lại đây Paulo Dybala và bạn gái đã có 4 lần xét nghiệm khác nhau, nhưng sau thời gian tưởng chừng đã chiến thắng Covid-19 thì vẫn còn bị dương tính.
Vì thế, Paulo Dybala và bạn gái đã được điều trị chuyên sâu hơn dưới sự giám sát của đội ngũ bác sĩ từ CLB Juventus.

Messi và Ronaldo ai giỏi hơn trong mắt Dybala và người đồng đội?

Mới đây, CLB Juventus ra thông báo mang lại tin vui cho cầu thủ 26 tuổi người Argentina này khi cho biết: “Paulo Dybala vừa được xét nghiệm kép, và đều có kết quả âm tính. Trong đó, Paulo Dybala cũng thực hiện giao thức xét nghiệm chẩn đoán Covid-19 và cũng âm tính.
Vì thế, cho thấy cầu thủ này đã hoàn bình hồi phục và đánh bại Covid-19, nên không cần thực hiện biện pháp cách ly tại nhà nữa”.

Paulo Dybala sắp trở lại tập luyện cùng Juventus

AFP

Tương tự, bạn gái của Paulo Dybala, Oriana Sabatina theo tin tức từ báo chí Ý cho biết cũng có các kết quả xét nghiệm âm tính. Do đó, cả 2 hiện đều được phép rời khỏi nhà.
Chia sẻ trên Instagram, Paulo Dybala tỏ ra rất thoải mái cho biết: “Nhìn vào gương mặt của tôi là đủ để hiểu niềm vui của tôi lớn như thế nào sau khi chiến thắng được Covid-19. Cảm ơn tất cả đã đồng hành và cổ vũ tôi suốt thời gian qua”.
Sau khi bình phục hoàn toàn, Paulo Dybala sắp tới được CLB Juventus “bật đèn xanh” cho trở lại tập luyện nhưng hiện anh vẫn chỉ tập luyện tại nhà hoặc nơi công cộng có sự giám sát của đội bóng. Phải sau ngày 18.5, các CLB ở Ý và Serie A mới được phép trở lại sân tập của đội bóng tập luyện.
Đồng đội của Paulo Dybala, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng mới trở lại Ý nhưng vẫn tiếp tục ở cách ly thêm 14 ngày và chỉ tập luyện tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.