Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn tỏa sáng giúp CLB TP.HCM thắng đậm CLB Hải Phòng

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
02/05/2021 19:42 GMT+7

Cú đúp bàn thắng của Lee Nguyễn cùng màn thể hiện ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng 3-0 trước CLB Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2021 diễn ra hôm nay trên sân Thống Nhất.

Trở lại sau án treo giò, tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn ngay lập tức tạo dấu ấn với cú đúp bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Toản, giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng giòn giã.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng: Lee Nguyễn trở lại quá lợi hại

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có trận đấu hay, góp công lớn vào thắng vào chiến thắng của đội chủ sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn (trái) ăn mừng ghi bàn thắng mở tỷ số

Khả Hòa

Đúng như dự đoán, HLV Mano Polking đưa bộ đôi ngoại binh Patrick, Joao Paulo chơi bên cạnh Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông cùng với việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính. Các cầu thủ TP.HCM khởi đầu chưa thật sự ấn tượng nhưng càng chơi càng ăn ý.

Sầm Ngọc Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TP.HCM

Khả Hòa

Phút 17, Lee Nguyễn thể hiện tố chất của ngôi sao khi tung cú sút đẹp mắt ngoài khu vực 16m50 ghi bàn sau đường chuyền từ Patrick. Bàn thắng của Lee Nguyễn giúp các cầu thủ TP.HCM chơi hưng phấn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lần lượt Patrick, Lâm Ti Phông dứt điểm không thành công. Các cầu thủ Hải Phòng cũng thi đấu đầy nỗ lực nhưng hàng phòng ngự CLB TP.HCM, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng có 2 pha cứu thua đáng kể ở cuối hiệp 1 khi cản phá cú nã đại bác của Fagan rồi bắt gọn cú treo bóng của Thế Cường.

Sầm Ngọc Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Toản

Khả Hòa

CLB TP.HCM có bàn nâng cách biệt tỷ số lên 2-0 ở phút 62 do công của đội trưởng Sầm Ngọc Đức cũng từ cú sút cực căng và hiểm hóc ở ngoài khu vực 16m50. Các cầu thủ Hải Phòng không còn đường lùi, gia tăng sức ép tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất sắc giữ sạch mành lưới. Không những thế, ở phút 90+4, Bùi Tiến Dũng còn có pha phát bóng mở ra cơ hội cho Lee Nguyễn hoàn tất cú đúp vào lưới thủ môn Văn Toản, ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB TP.HCM. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có trận đấu ấn tượng

CLB TP.HCM

Chiến thắng trước CLB Hải Phòng với công lớn của Lee Nguyễn, Bùi Tiến Dũng giúp CLB TP.HCM đạt 14 điểm, xếp hạng 11. Trận thua này khiến Hải Phòng xếp hạng 12 cũng với 14 điểm nhưng thua CLB TP.HCM hệ số phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.