Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển mở ra cơ hội thi đấu cho Văn Hậu tại UAE

28/05/2021 06:12 GMT+7

Chia sẻ cùng báo giới, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển bất ngờ khẳng định Văn Hậu "không có vấn đề gì cả", hoàn toàn có khả năng ra sân đá cho tuyển Việt Nam tại UAE.

Trong phần trao đổi cùng báo chí tối 27.5, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết điều kiện ăn ở, tập luyện của tuyển Việt Nam tại UAE là rất tốt. VFF đang làm việc để cải thiện thêm nữa thực đơn để giúp các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu có thể lực tốt nhất.
Ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: "Sau một ngày di chuyển và đến lúc này, tất cả các VĐV đều khỏe mạnh và tập luyện tốt. Hàng ngày các bác sĩ đều sẽ làm việc với bếp trưởng để cầu thủ có các món ăn hợp khẩu vị. 
Bình thường nếu không có Covid-19 thì dễ tìm đầu bếp nấu các món ăn Việt Nam. Nhưng trong hoàn cảnh như thế này thì khó. Đây là điều kiện khó khăn không chỉ riêng với chúng ta". 

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển trả lời báo chí tối 27.5

Ngọc Linh

Trong buổi tập đầu tiên tại UAE, tuyển Việt Nam ghi nhận Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng phải tập riêng. Tuy nhiên ông Hiển trấn an: "Từ nay đến ngày vào giải còn dài, mức độ chấn thương các cầu thủ không nặng.
Họ vừa tập luyện vừa điều trị thì đến lúc đó có thể hồi phục. Tôi nghĩ không có vấn đề gì đối với Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh. Họ bị đã bị căng cơ từ Hà Nội. Sang bên này, chúng tôi sẽ chữa trị tích cực".
Ngoài ra, ông Nguyễn Sỹ Hiển cũng có những dự báo lạc quan về thể lực của Đoàn Văn Hậu: "Tôi cho rằng Văn Hậu không có vấn đề gì cả. Bài toán là làm sao cậu ấy thích ứng với điều kiện thi đấu. 

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng Đoàn Văn Hậu đang phục hồi tốt

Ngọc Linh

Từ nay đến ngày thi đấu HLV trưởng Park Hang-seo cùng BHL sẽ theo dõi mức độ hồi phục của Văn hậu. Cậu ấy muốn ra sân thi đấu phải đạt được trạng thái tốt nhất. Những VĐV chưa phục hồi tốt thì BHL sẽ không sử dụng.
Văn Hậu có ra sân thi đấu tại UAE không thì chúng ta thấy còn đến 10 ngày nữa mới đến ngày bóng lăn (trận gặp Indonesia 7.6 - PV). Tôi nghĩ là cậu ấy sẽ phục hồi tương đối tốt".
Dự kiến tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập tại sân Police Club Stadium đến ngày 3.6, thời điểm Văn Hậu và các đồng đội chuyển đến khách sạn Crowne Plaza do BTC chỉ định và chính thức tập luyện trên sân tập được bố trí sẵn. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu ngày 31.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.