Những chấn thương kinh hoàng trong làng đấu vật WWE

21/05/2020 16:26 GMT+7

WWE được biết là một giải đấu vật biểu diễn đầy bạo lực, nơi thành danh của các siêu sao thế giới như The Rock, John Cena, Randy Orton…nhưng đi kèm là những chấn thương rùng rợn chẳng kém thi đấu đối kháng UFC.

Là giải đấu biểu diễn nhưng các “diễn viên” WWE thể hiện những cảnh đánh chân thực đôi khi “liều mạng” hòng đem lại sự hưng phấn cho người xem.
Cùng điểm qua những chấn thương nghiêm trọng ngoài ý muốn trong lịch sử WWE:
Tuy chênh lệch về chiều cao và thể hình khá lớn so với đối thủ Rey Mysterio nhưng The Undertaker (tên thật Mark Calaway) lại bị gãy mũi, gãy xương gò má trong trận đấu ngày 25.5.2010. Undertaker nhận một đòn như trời giáng khi Rey Mysterio nhảy đè lên mặt. Đòn này đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Undertaker nhưng anh vẫn cố gắng giành chiến thắng như đúng kịch bản của Ban tổ chức.

Undertaker với chấn thương gãy mũi, gãy xương gò má nhưng vẫn giành chiến thắng theo kịch bản

WWE

Trong trận đấu với Owen Hart năm 1997, Steve Austin bị gãy cổ sau khi bị đối thủ dốc ngược, đập đầu xuống sàn. Nhận ra điều này, Owen Hart cố tình trì hoãn trận đấu bằng việc giao lưu với đám đông. Rất đau đớn nhưng Syeve Austin phải cố gắng “diễn” cho xong trận bằng cách khoá tay đối thủ, giành được chiến thắng. Ngay sau đó anh nhanh chóng đưa anh ra khỏi đấu trường đi cấp cứu.

Steve Austin bị gãy cổ khi bị đối thủ dốc ngược đập xuống sàn

WWE

Eddie Guerrero (biệt danh Latino Heat) có trận đấu với John Charles Layfield (JBL) tại Judgement Day năm 2004. Trận đấu được sắp xếp để JBL giành chiến thắng nhằm cũng cố tên tuổi của anh tại đấu trường WWE. Sau khi bị JBL đánh bằng một cái ghế, Eddie Guerrero nhanh chóng diễn bằng việc lấy một lưỡi dao nhỏ cắt tạo ra vết máu, tuy nhiên anh lại vô tình cắt quá sâu, đâm vào một động mạch lớn. Vì máu chảy quá nhiều nên Eddie Guerrero bị sốc, phải chuyển gấp đến bệnh viện.

John Cena 16 lần vô địch thế giới bị  gãy mũi

WWE

John Cena , nhà vô địch thế giới 16 lần dính một chấn thương nhớ đời trước Seth Rollin vào năm 2015. Anh lãnh trọn đòn gối của đối thủ khiến mũi bị gãy và chảy máu nghiêm trọng. Tuy nhiên nam diễn viên của Fast and Furious đã cố gắng dành chiến thắng, sau đó phải nhờ đến phẩu thuật thẩm mỹ để sửa lại cái mũi đáng thương của mình.
 

Darren Drozdov bị liệt nửa người

WWE

Darren Drozdov phải chịu một trong những chấn thương khủng khiếp nhất trong lịch sử WWE khiến ông bị tê liệt. Drozdov gãy 2 đốt sống cổ sau khị bị D'Lo Brown đập mạnh đầu xuống sàn tại buổi ghi hình SmackDown năm 1999. Ông đã được đưa đến bệnh viện và trải qua nhiều giờ phẫu thuật nhưng không thành công. Kết quả là Drozdov bị liệt nửa người. Đoạn ghi hình kinh hoàng của trận đấu đã được WWE giữ lại và không bao giờ công bố.

Cactus Jack bị đứt lìa tai

WWE

Trong trận đấu WWE năm 1994 tại Đức, Mick Foley ( biệt danh lúc đó là Cactus Jack) bị đứt lìa tai khi đấu với Vader. Sau khi để đối thủ dồn ép vào viền của sàn đấu, Cactus Jack cố tình diễn bị treo cổ vào những sợi dây bao quanh sàn, nhưng xui xẻo thay những sợi dây này được làm bằng cáp thép vì vậy nó đã vô tình làm rách 2/3 tai. Không những thế, Cactus Jack còn dính một đòn tấn công của Vader khiến vết thương này càng trầm trọng. Kết quả là tai của Mick Foley bị đứt lìa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.