Paul Scholes: “M.U mua Bruno Fernandes từ sớm thì đã khác”

Giang Lao
Giang Lao
28/02/2020 08:29 GMT+7

Cựu danh thủ của CLB Manchester United (M.U) Paul Scholes hết sức hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này một lần nữa ghi dấu ấn giúp “Quỷ đỏ” thẳng tiến vào vòng 1/8 Europa League rạng sáng nay.

Scholes nói khi bình luận trên kênh BT Sport: “Nếu có Bruno Fernandes từ mùa hè năm ngoái và cậu ấy thi đấu ấn tượng như hiện nay, M.U có lẽ giờ đã cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh rồi”.
Cũng theo Scholes, điều này cho thấy ban lãnh đạo M.U và HLV Solskjaer rất sai lầm khi không quyết liệt hơn để mua sớm Bruno Fernandes thay vì cứ chần chừ vì đặt hy vọng vào ngôi sao người Pháp Paul Pogba.
“Quỷ đỏ” mất cả nửa mùa giải với phong độ phập phù, còn Pogba thì chẳng giúp ích gì do chấn thương nghỉ dài hạn cho đến nay.
Sự có mặt của Bruno Fernandes dù hơi muộn ở đầu năm nay với giá trị chuyển nhượng tổng cộng tới 68 triệu bảng, nhưng đã làm thay đổi M.U.
Theo Scholes: “Bruno Fernandes đã thổi hồn vào hàng tấn công của M.U. Anh ấy đã kết nối, và tạo nên một M.U thi đấu có sức sống hơn bao giờ hết. Và đó mới là một M.U đáng xem. Vì vậy, tôi rất tiếc, vì nếu có cậu ta sớm hơn thì đội bóng hiện nay đã có vị trí khác cao hơn thay vì tranh chấp tốp 4”.

Scholes (trái) và Owen Hargreaves bình luận trên kênh BT Sport trong trận thắng hoành tráng của M.U

Chụp màn hình

Ở vòng trước, trong trận thắng Watford 3-0 chính Bruno Fernandes tạo dấu ấn với bàn đầu tiên ghi cho CLB mới từ quả phạt đền 11m do chính mình kiếm được, và còn kiến tạo 1 cơ hội cho tiền đạo trẻ Greenwood ghi ấn định chiến thắng ở phút 75.
Tiếp tục, trong trận gặp Club Brugge (Bỉ) rạng sáng nay, Bruno Fernandes cũng ghi dấu ấn trong phần lớn 5 bàn thắng của M.U (thắng 5-0, chung cuộc là 6-1 để đi tiếp vào vòng 1/8). Trong đó, sau bàn mở tỷ số ghi từ chấm 11m phút 27, ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã đóng vai trò quan trọng trong các bàn thắng của Scott McTominay và Odion Ighalo ở hiệp 1 để giúp M.U dẫn 3-0 sớm kết liễu trận đấu. Sau đó, tiền vệ Fred lập cú đúp cuối trận để ấn định chiến thắng cho M.U.
Cùng bình luận với Scholes, một cựu cầu thủ khác của M.U là Owen Hargreaves cũng nhấn mạnh: “Bruno Fernandes chính là mắt xích tuyệt vời, cậu ấy giúp các tiền đạo như Ighalo cũng toả sáng trong bối cảnh M.U vắng cả Martial và Rashford vì chấn thương. Đây rõ ràng là ngôi sao rất hứa hẹn của M.U, và đáng được kỳ vọng nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.