HLV Park Hang-seo gửi lời tri ân đến CĐV Việt Nam và Hàn Quốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/12/2019 14:59 GMT+7

Trước khi trở về TP.HCM sau chuyển tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã gửi lời tri ân đến CĐV trên truyền thông quê nhà, đồng thời nhấn mạnh rằng tinh thần đồng đội của các tuyển Việt Nam là nền tảng của sự thành công, trong đó giá trị cốt lõi chính từ sự ủng hộ của người hâm mộ của 2 quốc gia.

“Chúng tôi đang đồng hành cùng hành trình này để phát triển. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong năm 2020 tới”, HLV Park gửi lời chúc mừng năm mới trên truyền thông Hàn Quốc thông qua người quản lý Lee Dong-jun.

Xúc động, HLV Park Hang-seo hướng dẫn thân mẫu cảm ơn bằng tiếng Việt

Park nói: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến người dân Hàn Quốc và Việt Nam vì sự ủng hộ và tình yêu bất tận của họ dành cho bóng đá Việt Nam (trong đó đặc biệt là các đội tuyển quốc gia) khi chúng tôi trải qua giai đoạn cuối năm 2019. Chúng tôi tin rằng huy chương vàng ở SEA Games 30 đã đại diện cho thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ và sự cống hiến của thành viên ban huấn luyện của chúng tôi là một thành tích đáng nể”.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò tuyển U.23 VN tập luyện ở TP.GCM

KHẢ HÒA

Nhà cầm quân Hàn Quốc sau đó nhấn mạnh: “Nếu không có sự ủng hộ của người hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam, thành công của năm nay sẽ là vô nghĩa đối với các cầu thủ và HLV tuyển Việt Nam. Cảm ơn vì sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi đều tự hào là một phần của bóng đá Việt Nam đang phát triển. Cảm ơn rất nhiều vì hành trình tuyệt vời của các bạn cùng bóng đá Việt Nam. Tôi chúc các bạn luô hạnh phúc và bình an trong kỳ nghỉ cuối năm và năm mới”.

HLV Park Hang-seo "hữu xạ tự nhiên hương" với truyền thông và fan hâm mộ

Theo Hãng tin Yonhap, dưới sự chỉ đạo của HLV Park, bóng đá Việt Nam đã viết nên những trang sử mới của mình, bắt đầu ngôi á quân VCK Giải U.23 châu Á năm ngoái, lọt vào bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 và đăng quang AFF Cup sau 10 năm. Hồi tháng 1, tuyển quốc gia Việt Nam đã làm nên kỳ tích vào đến tứ kết Asian Cup, trước khi lần đầu tiên giành được huy chương vàng bóng đá nam ở đấu trường SEA Games.

Sự cổ vũ của CĐV đã góp phần trong thành công của bóng đá Việt Nam

ĐỘC LẬP

Báo giới Hàn Quốc thực sự đánh giá cao những bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam sau khi đoàn quân HLV Park Hang-seo dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Thách thức tiếp theo của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là VCK U.23 châu Á năm tới tại Thái Lan (diễn ra từ ngày 8 - 26.1.2020), nơi mà U.23 Việt Nam nằm cùng bảng D với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đá trận mở màn gặp UAE vào ngày 10.1.2020 tại Buriram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.