Quang Hải và Tiến Anh trở lại, Tiến Linh hé lộ tham vọng ngút ngàn

21/08/2021 21:15 GMT+7

Ngoại trừ Văn Hậu vẫn đang tiếp tục điều trị chấn thương và Đức Chinh vừa khâu ít mũi ở mu bàn chân, đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của hai tiền vệ Quang Hải và Tiến Anh.

 
Cách đây ít ngày, trong hai trận đấu giao hữu của tuyển Việt Nam và đội U.22, cả Quang Hải và Tiến Anh đều không thể thi đấu vì mỗi người lại gặp vấn đề khác nhau về sức khỏe. Tiền vệ của CLB Hà Nội bị căng cơ nên HLV Park Hang-seo không dám mạo hiểm dùng anh bởi tại SEA Games 30, cũng vì quá tải mà Hải bị rách cơ nên không thi đấu được trọn vẹn tất cả các trận.
Sau ít ngày được nghỉ ngơi, Quang Hải đã tập luyện bình thường nhưng anh cũng được căn dặn là phải giữ gìn để tránh chấn thương.

Tiến Anh, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Toàn (từ phải qua trái)

ẢNH: VFF

Còn tân binh Tiến Anh, trong buổi tập thể lực 12 ngày trước, khi thực hiện một cú sút xa, Tiến Anh đã dúi mũi chân rất mạnh xuống mặt cỏ vì muốn tạo ra lực sút mạnh nhưng đã gây ra tổn thương dây chằng đầu gối. Cũng may chấn thương không quá nghiêm trọng nên sau thời gian phải tập hồi phục theo chế độ dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ, chiều 21.8, Tiến Anh đã tập cùng với đồng đội.
Bản thân Tiến Anh cũng xác định đây là thời điểm rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển. Vì vậy, tiền vệ được ví như “cánh chim lạ nơi tuyến giữa” này rất nỗ lực để bắt nhịp trở lại trong các bài tập, cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của BHL.

Tuấn Anh (trái) và Tiến Anh (phải)

ẢNH: VFF

Không khí khẩn trương và tinh thần tập trung cao độ khiến buổi tập đạt chất lượng cao. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cố gắng để gia tăng sự kết dính trong lối chơi tuyển Việt Nam và các học trò của ông đều rất nỗ lực. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách gồm khoảng 25 cầu thủ cho chuyến đến khách trên sân đội tuyển Ả Rập Xê Út.
Là một trong những cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam với 5 bàn thắng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, khi được hỏi có đặt ra mục tiêu nào cho riêng bản thân mình tại giải đấu sắp khởi tranh, Tiến Linh đã chia sẻ khát khao của mình.

Tiến Linh (trái) ghi 5 bàn cho tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2

ẢNH: VFF

Anh nói: “Rất mừng là tôi chỉ tập riêng với bác sỹ trong ít ngày vì đau nhẹ chứ không dính chấn thương nặng. Hiện tại thể trạng của tôi rất tốt, đạt thể lực 100%. Chúng tôi đã có hai trận đấu tập rất bổ ích với đội U.22 Việt Nam.
Những gì thiếu sót sẽ phải khắc phục. Đội tuyển Việt Nam đang hoàn thiện những miếng đánh cuối cùng để chuẩn bị bước vào trận đấu gặp đối thủ rất mạnh là Ả Rập Xê Út vào ngày 2.9 tới trên sân khách. Tôi khá yên tâm về mình và sẽ cùng anh em thi đấu làm sao đạt kết quả thuận lợi nhất, khiến người hâm mộ hài lòng. Các đối thủ tại vòng loại thứ 3 World Cup rất giỏi nên cá nhân tôi sẽ phải nỗ lực cao độ. Hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có được những trận đấu tốt”.
Trong buổi tập nội bộ, tiền đạo Hà Đức Chinh được thầy Park đưa sang đội U.22 Việt Nam và không may anh bị rách mu bàn chân nên phải khâu vài mũi. Vài ngày nữa, cầu thủ sinh năm 1997 này mới tập luyện trở lại cùng tuyển Việt Nam
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.