CĐV Đông Nam Á ủng hộ Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

27/08/2018 15:42 GMT+7

Trên mạng xã hội Twitter nhiều CĐV khắp khu vực Đông Nam Á đã nhận định như vậy, trên tài khoản chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) về dự đoán đội nào sẽ vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Theo đó, một CĐV từ Philippines cho rằng: “Việt Nam sẽ đi tiếp cùng Hàn Quốc đấu trận bán kết 1, cặp bán kết còn lại là giữa Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên”.

Trong chiều và tối ngày 27.8, diễn ra các trận tứ kết gồm Uzbekistan gặp Hàn Quốc lúc 16 giờ, cùng giờ cũng diễn ra trận Ả Rập Saudi gặp Nhật Bản, và lúc 19 giờ 30 là trận “đinh” CĐV Việt Nam và cả Đông Nam Á chờ đợi khi Olympic Việt Nam gặp Syria trên sân Patriot Candrabhaga ở Bekasi. Trận còn lại là giữa UAE gặp CHDCND Triều Tiên cũng lúc 19 giờ 30.

Trang chủ của AFC trên Twitter cho người hâm mộ đưa ra dự đoán đội nào vào bán kết Chụp màn hình

Cũng trên tài khoản mạng xã hội Twitter của AFC, một người dùng từ Indonesia có tên Panca Satrio dự đoán: “4 đội vào bán kết sẽ là Uzbekistan, Ả Rập Saudi, Việt Nam và CHDCND Triều Tiên”. Các CĐV ở các nước khu vực Đông Nam Á cũng cho rằng họ đặt nhiều hy vọng vào Olympic Việt Nam vì những gì đội bóng của HLV Park Hang-seo từng trình diễn ấn tượng và đầy quả cảm ở giải U.23 châu Á đầu năm nay.

Không ít người hâm mộ khu vực Đông Nam Á dự đoán Olympic Việt Nam sẽ vào bán kết Chụp màn hình

Vì thế, nhiều người rất chờ đợi Olympic Việt Nam sẽ một lần nữa làm nên kỳ tích để làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á, tạo thêm cú hích mạnh để bóng đá khu vực tiếp tục phát triển hơn như những gì đã từng làm và đang tạo hiệu ứng tích cực cho nhiều đội tuyển trong khu vực như Indonesia, Malaysia hay cả Thái Lan đang phải nhìn lại mình sau nhiều năm cứ nghĩa là số 1 khu vực.

tin liên quan

ASIAD 2018: Hơn 200 CĐV Việt Nam sang Bekasi tiếp lửa
Hôm nay 27.8, 2 máy bay sẽ đưa hơn 200 CĐV Việt Nam, trong đó khoảng 150 từ phía bắc và gần 60 người từ phía nam, sang Jakarta để kịp có mặt tại Bekasi cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận tứ kết ASIAD 2018.   

Trên trang the-AFC.com của LĐBĐ châu Á cũng nhận định 4 cặp đấu tứ kết diễn ra chiều và tối nay, trong đó AFC cho rằng trận Olympic Việt Nam gặp Syria sẽ rất thú vị khi cả 2 đều đồng cân đồng lạng và rất quyết tâm tìm tấm vé vào bán kết.

AFC.com của LĐBĐ châu Á dự báo trận tứ kết Việt Nam gặp Syria sẽ rất thú vị Chụp màn hình

Olympic Việt Nam và Uzbekistan là 2 đội duy nhất đến giờ toàn thắng 100% và chưa lọt lưới bàn nào. Theo AFC, sẽ rất hứa hẹn nếu bất ngờ Việt Nam và Uzbekistan đi tiếp vào bán kết thì đó sẽ lập lại trận chung kết U.23 châu Á đầu năm nay. Khi đó, Uzbekistan rất chật vật mới thắng Việt Nam sau hiệp phụ với tỷ số sít sao 2-1.

Tuy nhiên, giới truyền thông Hàn Quốc thì nghĩ khác, trên các trang thể thao nước này đều rất háo hức dự báo Olympic Hàn Quốc sẽ thắng Uzbekistan vào bán kết và hy vọng sẽ gặp Việt Nam. Khi đó, trận bán kết giữa Hàn Quốc và Việt Nam rất thú vị khi HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại những người đồng hương của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.