Mike Tyson đòi trả 10 ngàn USD để ‘đánh lộn’ với khỉ đột

16/04/2020 06:45 GMT+7

Võ sĩ hạng nặng nhiều tai tiếng của làng quyền Anh thế giới Mike Tyson được cho là đã từng đề nghị trả cho nhân viên vườn thú 10.000 USD để ông có thể vào đánh nhau với một con khỉ đột khổng lồ.

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson đã trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới trẻ nhất trong lịch sử khi chỉ mới 20 tuổi. Có tất cả mọi thứ trong tay như tiền tài, danh vọng, sự thành công khi còn là một chàng trai trẻ, thế nên ‘người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ sẵn sàng ‘động thủ’ với bất kỳ ai và bất cứ thứ gì mà ông cảm thấy ‘ngứa mắt’.
Sự bất cần và điên rồ của Mike Tyson còn lên đến đỉnh điểm khi ông sẵn sàng trả tiền để đánh nhau với một con khỉ đột. Vào cuối những năm 80, Tyson và vợ, Robin Givens, đi dạo ở vườn thú để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư và lãng mạn của hai người.

Mike Tyson nổi tiếng với tính 'điên rồ' lúc trẻ

Chụp màn hình

Khi đi ngang chuồng nuôi khỉ đột, Mike ‘Thép’ phát hiện ra một con khỉ đột đang bắt nạt những con khác chung chuồng. Cảm thấy ‘chướng tai gai mắt’, Tyson đã đề nghị trả cho nhân viên vườn thú 10.000 USD để mở cửa chuồng cho ông vào đó cho con khỉ đột xấu xa một bài học.
Tyson giải thích: “Tôi không thể chịu được khi thấy con khỉ đột lưng bạc bắt nạt những con khác. Chúng trông mạnh mẽ nhưng đôi mắt lại như những đứa trẻ sơ sinh vô tội. Tôi đã đề nghị trả 10.000 USD để cậu ấy mở cửa chuồng cho tôi vào đập vỡ hộp sọ của con khỉ xấu xa đó. Nhưng cậu ấy đã từ chối.”

Mike Tyson rất yêu thích chim bồ câu

Chụp màn hình

Mặc cho câu chuyện ‘động trời’ này, huyền thoại người Mỹ lại là một người cực kỳ yêu thương động vật. Tyson yêu thích chim bồ câu và nổi tiếng với việc nuôi hổ để làm thú cưng, điều mà mới đây ông tiết lộ rằng mình cảm thấy rất hối hận.
Trong quá khứ, Mike Tyson đã làm nhiều điều điên cuồng, như lạm dụng phụ nữ, chi tiêu hết số tài sản lên tới 400 triệu USD...Rời xa sàn đấu khốc liệt, Mike ‘Thép’ giờ đây đã an yên với cuộc sống, ‘vui thú điền viên’ với một trang trại rộng hơn 400 héc-ta trồng toàn… cần sa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.