Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Cúp C1/Champions League rạng sáng 19.8: David đấu Goliath

Kim Chao
Kim Chao
18/08/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả trận bán kết Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 19.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận bán kết đầu tiên của Champions League mùa này sẽ "phục vụ" đúng câu chuyện của David và Goliath khi gã nhà giàu của Pháp Paris Saint Germain đối đầu RB Leipzig, những người đang tạo nên câu chuyện cổ tích ở giải đấu này. Điểm chung duy nhất của hai đối thủ này ở trận đấu đêm nay là cố gắng lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử của mình.
Paris Saint Germain ngoài sự góp mặt đầy đủ những ngôi sao Kylian Mbappe, bản hợp đồng kỷ lục thế giới Neymar và Angel Di Maria thì vừa nhận tin thủ môn chính Keylor Navas không kịp hồi phục chấn thương sau chiến thắng 2-1 trước Atalanta ở tứ kết, phải nhường chỗ cho người dự bị Sergio Rico.
Mức độ nguy hiểm của RB Leipzig nằm ở chỗ họ không có gì để mất và luôn chơi bóng với tâm lý thoải mái khi đã rất hạnh phúc vì góp mặt vào nhóm 4 câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu. Áp lực của Paris Saint Germain là không nhỏ, nếu không lọt được vào trận chung kết thì sẽ bị coi là thất bại lớn Vì vậy cho dù thế nào, đây cũng là một trận đấu cởi mở như cách cả hai từng làm ở tứ kết, có thể là một bữa tiệc mãn nhãn cho khán giả truyền hình.
Thành tích gần đây của Paris Saint Germain là quá tuyệt vời, tuy nhiên tất cả sẽ không còn ý nghĩa gì nếu họ thua ở trận đấu đêm nay trước đội bóng non trẻ như RB Leipzig.
RB Leipzig có phong độ không ổn định từ khi Timo Werner được bán cho Chelsea. Nhưng với những gì họ đã làm trong trận thắng Atletico Madrid ở tứ kết, ai sẽ biết được đội bóng của HLV trẻ tuổi sẽ làm nên chuyện gì ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.