Thầy Park và Văn Hậu bùi ngùi tái ngộ qua...hàng rào lưới!

24/08/2020 21:43 GMT+7

Thầy Park mừng hơn bắt được vàng khi nhìn thấy các học trò cưng của mình ở đội Hà Nội tập ngay sát sân tập của U.22 Việt Nam, trong đó có Văn Hậu…

Đại dịch Covid-19 khiến kế hoạch của ông Park và đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề. Thầy trò ông Park đã không thể thi đấu các giải quan trọng trong năm 2020 khi cả AFF Cup lẫn vòng loại World Cup 2022 đều đã bị hoãn sang năm sau.
Đáng nhẽ đội tuyển đã được tập trung vào tháng 3 nhưng cũng phải hủy. Rồi đáng nhẽ đội tuyển đã được tập trung cùng với đợt tập trung của U.22 Việt Nam từ cách đây vài ngày, nhưng cũng đành phải hủy. Đã lâu lắm rồi ông Park không được trực tiếp gặp gỡ các học trò, trừ những trận dự khán tại V-League.
Với riêng Văn Hậu, kể từ sau SEA Games 30 vào cuối năm ngoái, ông Park đã không được trông thấy anh bởi Hậu trở lại CLB Heerenveen. Và suốt mấy tháng qua, Hậu ở châu Âu rồi mới về nước cách đây chưa lâu khi hợp đồng giữa đội bóng Hà Lan và đội Hà Nội không thể gia hạn.

'Cậu có khỏe không?'

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 
Danh sách triệu tập đội tuyển có tên Văn Hậu nhưng anh và các đồng đội chỉ có thể tái ngộ vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay hoặc thậm chí đầu năm sau.
Vì thế, khi nhác thấy Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của đội Hà Nội vào chiều 24.8, ông Park đã bộc lộ cảm xúc khó tả. Những ai chứng kiến hình ảnh ông đứng ngoài hàng rào lưới, ngó vào buổi tập của học trò cưng, đều thấy cảm động.

Đoàn Văn Hậu được tăng giá chuyển nhượng lên 5,4 tỉ, Quang Hải 8,2 tỉ

Khi đội U.22 Việt Nam còn đang khởi động ở phía sân bên này, ông quay mặt hẳn về phía sân, dõi ánh mắt theo từng động tác của Văn Hậu. Y như cái cách mà một ông bố thường làm với những đứa con lâu ngày xa cách. Ông đứng xem Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy…một lúc lâu. Rồi khi đội U.22 Việt Nam bắt đầu thi đấu nội bộ, ông mới tần ngần quay lưng lại đội Hà Nội.

Văn Hậu không gặp thầy từ cuối năm ngoái

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Thầy Park và Đức Huy

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Thầy trò chia tay nhau

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cũng vui khi gặp lại ông Park

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Lúc đội U.22 nghỉ giải lao ít phút, ông Park lại tiến về phía hàng rào lưới rồi gọi học trò bởi họ cũng đã vừa tập xong. Chả hiểu họ nói với nhau những điều gì, chắc hỏi thăm sức khỏe hay những câu chuyện gì khác nữa. Nhưng cả thầy lẫn trò đều rất vui, rất hạnh phúc.
Với Hậu, anh còn đủ tuổi gọi vào đội U.22 Việt Nam nhưng lần triệu tập này, ông Park không gọi anh. Vì với ông, Văn Hậu đã là một cầu thủ trưởng thành. “Hậu có trình độ vượt trội và đẳng cấp của cậu ấy đã vượt xa so với những cầu thủ trẻ khác cùng thế hệ của bóng đá Việt Nam. Hậu lại vừa trở về từ châu Âu. Nên tôi muốn Văn Hậu về thăm gia đình và sớm thích nghi trở lại cuộc sống ở Việt Nam”, ông Park chia sẻ thế về Văn Hậu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.