Mất Kovac vào tay Bayern Munich, Frankfurt bổ nhiệm HLV mới

17/05/2018 20:05 GMT+7

Eintracht Frankfurt vừa bổ nhiệm Adi Huetter vào chiếc ghế HLV để thay thế cho Niko Kovac, người sẽ chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich.

Trước khi đụng độ với Bayern Munich trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức diễn ra vào 1 giờ sáng ngày 20.5 (giờ VN) sắp tới, Eintracht Frankfurt đã bổ nhiệm ông Adi Huetter vào chiếc ghế huấn luyện viên với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2021.
Chiến lược gia người Áo đang dẫn dắt BSC Young Boys (Thụy Sĩ), vị huấn luyện viên 48 tuổi này đã đưa Young Boys đoạt chức vô địch Thụy Sĩ trong mùa bóng 2017-2018, đây là chức vô địch thứ 12 sau 32 năm chờ đợi của đội bóng nằm ở thủ đô Bern.
Niko Kovac sẽ đến dẫn dắt Bayern Munich Reuters
Giám đốc thể thao của Frankfurt Fredi Bobic nói: “Adi Huetter sống và hít thở bầu không khí bóng đá mỗi ngày. Anh ấy đã chứng minh ở một số câu lạc bộ về khả năng lấy được sự tín nhiệm của cầu thủ dù công việc có khó đến đâu. Đó là lý do tại sao anh ấy rất phù hợp với câu lạc bộ như chúng tôi”.
Adi Huetter từng dẫn dắt Red Bull Salzburg vô địch nước Áo vào năm 2015 trước khi chuyển sang Young Boys và giúp đội bóng Thụy Sĩ đoạt giải á quân ở mùa giải sau đó.
Ông nói: "Tôi có ba năm tuyệt vời ở Young Boys và vô cùng hạnh phúc ở đó. Tôi đã từ chối một hoặc hai đề nghị từ Bundesliga trong quá khứ, vì vậy bây giờ tôi rất vui mừng khi có thể làm việc ở giải đấu của các nhà vô địch thế giới”.
Huetter phải đối mặt với những thách thức không nhỏ khi thay thế Niko Kovac, người không những giúp Frankfurt trụ hạng mà còn đủ điều kiện tham gia Champions League ở mùa bóng năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.