Kết quả bóng đá Chelsea 2-1 Tottenham: The Blues xứng đáng giành 3 điểm

Kim Chao
Kim Chao
22/02/2020 21:28 GMT+7

Oliver Giroud và Marcos Alonso ghi bàn trước khi hậu vệ Rudiger đá phản lưới nhà giúp Chelsea giành chiến thắng xứng đáng 2-1 trên sân nhà trước Tottenham ở vòng đấu 27 diễn ra tối 22.2 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Chelsea-Tottenham
 
Đó là cuộc đua giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa tới. Vị trí đó đang nằm trong tay của Chelsea nhưng giờ đây họ chỉ còn nhiều hơn Tottenham đúng một điểm, hậu quả từ thất bại trước Manchester United (0-2) hồi đầu tuần. Nếu thua tiếp Tottenham, “The Blues” sẽ văng khỏi top 4, thậm chí còn rơi xuống vị trí thứ 6 nếu như Sheffield United vượt qua Brighton & Hove Albion trong trận đấu diễn ra sau đó vài tiếng đồng hồ.
Tuy nhiên, có những cơ sở để tin rằng ít nhất HLV Lampard sẽ tránh được thất bại trước ông thầy cũ Mourinho. Đó là do Tottenham có quá ít thời gian để nghỉ ngơi trong tuần qua khi họ phải đấu 3 trận (tính luôn Champions League) trong 1 tuần. Trong khi đó, Chelsea có gần 5 ngày để nghỉ ngơi. Đã vậy “Spurs” còn vắng cả Kane lẫn Son, hai chân sút chủ lực của họ, vì chấn thương. Ngày trở về sân Stamford Bridge của HLV Mourinho lại chính là thời điểm mà Chelsea và Tottenham phải chơi với nhau một trận sống còn.

Tỷ lệ cược các trận đấu vòng 27 đêm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.