HLV Guardiola: 'Pogba từng được giới thiệu đến Man City hồi tháng 1 vừa qua'

07/04/2018 13:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã công bố đến mọi người một thông tin thú vị ở cuộc họp báo trước trận đấu giữa Man City và M.U vào hôm qua.

Khi các phóng viên đặt câu hỏi suy nghĩ gì về những phát ngôn vừa qua của Raiola, người đại diện của Paul Pogba. Ông này cho rằng Pep là "một người tồi tệ, một kẻ hèn nhát, như một con chó". Không như thường lệ, lần này, Pep đã quyết định phản công lại Raiola, khi chọn Ibrahimovic làm ví dụ: "Sau cùng thì mọi người cũng biết hết những bí mật của tôi, tôi là một người xấu, một kẻ hèn nhát.... Nhưng tôi lại không hiểu sao mình lại là một gã xấu ? Tôi chưa từng nói chuyện với ông ấy (Raiola), có thể ông ấy đã được nghe về tôi thông qua Ibrahimovic?"
Không dừng lại ở đó, Pep đã tiết lộ một thông tin không lấy gì làm vui vẻ cho M.U khi cho rằng Raiola đã muốn bán Pogba cho người hàng xóm: "Mới cách đây 2 tháng, Raiola còn giới thiệu cho chúng tôi Mkhitaryan và Pogba. Ông ấy muốn họ tới chơi cho Man City? Tại sao lại thế ? Tại sao ông ấy lại muốn mang họ đến với tôi, trong khi lại coi tôi là kẻ tồi tệ ? Ông ấy phải nghĩ đến việc bảo vệ thân chủ của mình chứ?"
Pep chốt lại pha phản đòn bằng giọng điệu hài hước: "Ông ta không nên mang các cầu thủ của mình đến với một người như tôi, người được ví như chó. Hơn nữa, việc mà so sánh tôi với loài chó thì thật là tệ, điều này không tốt một chút nào, ông ấy phải tôn trọng loài chó chứ".
Raiola từng giới thiệu Pogba đến Man City hồi tháng 1 vừa qua - Ảnh: Reuter
Sự hóm hỉnh của Pep đã làm cho cả hội trường phải bật cười. Ông cũng đồng thời cho biết ông đã từ chối: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, là một trong những cầu thủ hàng đầu, nhưng tôi đã từ chối, chúng tôi không đủ tiền để trả cho anh ấy, vì giá của anh ấy quá đắt".
Việc khẳng định Raiola đã giới thiệu cho mình Pogba rõ ràng là một thông tin không lấy gì làm vui vẻ đối với M.U và đặc biệt thông tin này có thể sẽ càng là mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho trở nên căng thẳng, ở Twitter của mình, Pogba chỉ cập nhật duy nhất tấm hình với biểu cảm đầy bất ngờ cùng dòng trạng thái: "Say what?" (Nói gì?)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.