Tuyển thủ 19 tuổi Hanako đoạt hai danh hiệu “Golfer của năm” và “Tân binh của năm” tại Mỹ

22/04/2019 22:26 GMT+7

Tuyển thủ 19 tuổi của Việt Nam Hanako Kawasaki đã tiếp tục thi đấu thành công khi đã cùng các đồng đội trường ĐH Boston University có chiến thắng thuyết phục tại giải 2019 Patriot League Championship để lọt vào chung kết NCAA (Giải golf chung kết thuộc Hiệp hội Thể thao Đại học Bắc Mỹ).

Tại giải đấu này, Hanako đã giành chức vô địch cá nhân thứ 2 liên tiếp khi vô địch Patriot League Championship với tổng điểm 222. Đặc biệt tại giải đấu này, Hanako đã phải bó chân suốt thời gian thi đấu vì chấn thương, nhưng cô vẫn đạt thành tích kỷ lục (tốt thứ 2 trong lịch sử hệ thống Patriot League).
Hanako góp phần lớn vào chiến thắng của đội ĐH Boston với chiếc băng chân Bảo Quỳnh
Với những gì mà “tân sinh viên” trường ĐH Boston Hanako đã thể hiện tại giải đấu này bên cạnh danh hiệu Navy Invitationa cũng như tại các giải từ trước đó, Hanako đã trở thành golfer đầu tiên trong lịch sử Patriot League được vinh danh cả 2 danh hiệu cá nhân trong cùng 1 mùa là “Tân binh của năm” và “Golfer của năm”.
Không chỉ đoạt danh hiệu cá nhân, Hanako còn góp phần giúp cho trường Boston University thành tích rất tốt khi dẫn đầu sau cả 3 vòng thi đấu của 2019 Patriot League Championship, ghi tổng điểm 903 (304-306-293), cách biệt 4 gậy so với đội về nhì Navy. Chính điều này cũng đã đã giúp cho HLV trưởng của đội là Bruce Chalas qua đó cũng có lần thứ 2 giành danh hiệu “Huấn luyện viên của Năm” tại Patriot League.
Niềm vui của Hanako và các đồng đội trường ĐH Boston Bảo Quỳnh
Sau những thành tích này, Hanako và các đồng đội ĐH Boston sẽ bước vào cuộc thử thách mới khi sẽ tham gia vòng chung kết NCAA. Đây chính là đấu cao và danh giá nhất dành cho các trường Đại học tại Mỹ. Tại đây, Hanako sẽ có dịp “tái ngộ” cùng tuyển thủ Nguyễn Thảo My cũng thi đấu trong màu áo UNCW.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.