HLV Shin Tae-yong (Indonesia): 'Park Hang-seo là hình tượng người hùng ở Hàn Quốc'

06/06/2021 23:40 GMT+7

HLV Shin Tae-yong cho biết trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông Hàn Quốc , nơi HLV Park Hang-seo được xem là người hùng.

HLV Shin Tae-yong đang thổi làn sinh khí mới vào bóng đá Indonesia. Cách làm quyết liệt và táo bạo của cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018 đã giúp đội bóng xứ vạn đảo lột xác cả về tinh thần lẫn lối chơi.
Sau trận hòa Thái Lan 2-2, trước thềm trận gặp tuyển Việt Nam HLV Shin Tae-yong cho biết: "Đây là trận khó khăn cho Indonesia. Cầu thủ Indonesia rất tự tin bởi kết quả từ trận Thái Lan.
Indonesia sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi. Tuyển Việt Nam là đội mạnh. Tôi đã xem các trận trước, các bạn tấn công phòng ngự rất cân bằng".

HLV Shin Tae-yong và học trò trong buổi họp báo ngày 5.6

Ngọc Linh

Trước trận đấu này, truyền thông Hàn Quốc thống kê HLV Shin Tae-yong từng thắng đến 8 trong 10 lần đối đầu với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong không cho rằng kết quả tương tự sẽ thuận lợi đến vào lúc này.
"Mọi thứ đã là quá khứ. Nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo giờ tốt hơn, giỏi hơn so với trong quá khứ. Indonesia cũng muốn làm tốt hơn. Có lẽ truyền thông Hàn Quốc rất háo hức với trận này vì đối đầu hai người Hàn Quốc, giữa tôi và HLV Park Hang-seo.
Ông Park là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam. HLV Park Hang-seo là hình tượng người hùng ở Hàn Quốc. Tôi thì từng làm ở đội tuyển Hàn Quốc năm 2018. Trận đấu tới thú vị", HLV Shin Tae-yong cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.