Kết quả bóng đá Lazio 2-0 Bologna: VAR 2 lần từ chối bàn thắng của đội khách!

29/02/2020 23:01 GMT+7

Lazio đã chiếm ngôi đầu của Juventus sau khi vượt qua Bologna ở vòng 26 Serie A. Đáng chú ý ở trận đấu trên sân Olimpico là công nghệ VAR đã 2 lần từ chối bàn thắng cho đội khách.

Tường thuật trực tiếp
Lazio

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Lazio (59 điểm) hiện đang kém đội đầu bảng Juventus 1 điểm và đón tiếp Bologna giữa lúc dịch Covid-19 đang hoành hành tại Ý khiến nhiều trận đấu ở Serie A bị hoãn hoặc phải chơi trong sân không khán giả. Tuy nhiên, đội quân của HLV Simone Inzaghi không vì thế mà nguôi “cơn khát” hướng đến Scudetto đầu tiên sau hai thập niên chờ đợi.
Lazio đang trải qua thời điểm đạt phong độ cao nhất khi có chuỗi 20 trận bất bại và sẽ được sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Olimpico trong bối cảnh nhiều trận “nói không” với CĐV do lo ngại lây lan dịch Covid-19. Inzaghi đang “mát tay” khi thổi vào Lazio một luồng sinh khí mới với sơ đồ chiến thuật 3-5-1-1.

Bologna (trái) đang có phong độ rất tốt trên sân khách

CHỤP MÀN HÌNH

Sự thay đổi của HLV Inzaghi đã giúp Biancocelesti luôn kiểm soát bóng khá tốt ở mọi trận đấu và cơ động trong những đường lên bóng. Sự bay cao của đội bóng thủ đô nước Ý còn có sự góp công lớn nhờ phong độ đỉnh cao của chân sút Ciro Immobile. Tiền đạo 30 tuổi của tuyển Ý đang “đại phá” Serie A mùa này với 27 lần lập công và tiếp tục theo đuổi việc phá kỷ lục ghi bàn của Gonzalo Higuain tại Serie A (ghi 36 bàn). Một chiến thắng sẽ giúp Lazio chiếm ngôi đầu của Juventus, đội sẽ gặp thách thức khi đụng độ Inter ở loạt trận đấu muộn. 
Bologna dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại đang là “cái gai” trong mắt Lazio mỗi khi 2 đội đụng độ nhau ở Olimpico gần đây. Ngoài 3 lần gần nhất cầm chân Lazio ở thủ đô Rome, Bologna đang có phong độ tuyệt vời trên sân khách với 4 chiến thắng trong 5 trận phải thi đấu xa nhà gần nhất. Đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic sẽ càng mạnh mẽ hơn khi mục tiêu tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới đang ở trước mắt do còn kém tốp 6 chỉ 2 điểm.

Đội hình dự kiến

Lazio (3-5-1-1):Strakosha; Patric, Luiz Felipe, Radu; Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Jony; Correa; Immobile.

Bologna (4-2-3-1): Skorupski, Tomiyasu, Bani, Danilo, Denswil, Schouten, Poli, Orsolini, Soriano, Barrow, Palacio



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.