‘Trai hư’ làng quần vợt Nick Kyrgios bị bạn thân... chơi khăm

28/04/2020 16:12 GMT+7

Tay vợt mang biệt danh ‘trai hư’ Nick Kyrgios chắc chắn đã trải qua sinh nhật lần thứ 25 khó quên với trò đùa của một người bạn thân, tay vợt người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas.

Vô số những lời chúc đã được gửi đến tay vợt tài năng người Úc Kyrgios để chúc mừng sinh nhật của anh thì ngôi sao người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas lại chọn một cách “độc lạ” để chúc mừng người bạn thân của mình.
Trên Instagram, Tsitsipas đã đăng tấm ảnh anh giơ cao một tấm bìa cứng cùng với dòng chú thích: “Nâng người khác lên”.
Điều thú vị là người hâm mộ nhanh chóng nhận ra số điện thoại được viết trên tấm bìa cứng chính là của “trai hư làng tennis” Nick Kyrgios. Đáp lại màn chúc mừng sinh nhật độc đáo của Anh bạn thân, Kyrgios đã để lại bình luận: “Anh là một thằng ngốc. Mọi người đừng gọi cho tôi nữa”.

Tsitsipas với tấm bìa có số điện thoại của Kyrgios

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, Kyrgios phải khoá máy vì trong một thời gian ngắn có quá nhiều cuộc gọi và tin nhắn được gửi đến điện thoại của anh.
Vừa qua, Nick Kyrgios đã gây chú ý khi anh thẳng thắn phản đối việc một giải Grand Slam tranh tài mà không có khán giả. Được biết các quan chức Mỹ mở rộng đang lên kế hoạch bắt đầu lại giải đấu vào ngày 31.8 còn Úc mở rộng thì tính đến phương án thi đấu không có khán giả do những ảnh hưởng của đại địch Covid-19. Nhưng theo quan điểm của “trai hư” thì quần vợt là một trong những môn thể thao phổ biến nhất cho nên việc phải thi đấu với khán đài trống là điều “100% không thể”.
Kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2012, Nick Kyrgios được xem là một trong những tài năng của quần vợt thế giới, anh có thể đánh bại bất kỳ tay vợt nào trong ATP. Cùng với đó là những lần gây chú ý bởi những phát ngôn và những trò hề khiến anh liên tục xuất hiện trên các mặt báo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.