Bạn gái Cristiano Ronaldo kháng lệnh cách ly đi mua sắm

Giang Lao
Giang Lao
19/03/2020 13:47 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang cách ly tại TP.Madeira ở Bồ Đào Nha và cũng đang bị phong toả, sau khi đồng đội Daniele Rugani dính Covid-19. Nhưng cô bạn gái cầu thủ này Georgina Rodriguez vẫn đi mua sắm.

Hình ảnh cô Georgina Rodriguez đi mua sắm được nhiều báo ở châu Âu đăng tải sáng nay (19.3, giờ VN), trong khi siêu sao Cristiano Ronaldo được các tay săn ảnh bắt được các hình ảnh trông rất khó chịu khi đang cách ly trong căn hộ sang trọng cao 7 tầng của mình.
Cristiano Ronaldo về thăm gia đình ở Bồ Đào Nha sau khi giải Serie A bị hoãn từ ngày 9.3. Sau đó, anh phải ở lại cho đến nay để thực hiện các biện pháp cách ly và xét nghiệm, do đồng đội Daniele Rugani dính Covid-19, và mới đây thêm một đồng đội khác cùng CLB Juventus là Blaise Matuidi.
Tại TP.Madeira ngoài lệnh phong toả để chống dịch Covid-19, thì mới đây còn dính 2 đợt bị động đất với đợt gần nhất là vào ngày chủ nhật cuối tuần qua.
Vì thế, Cristiano Ronaldo và các con của mình chỉ ở trong khuôn viên căn hộ của mình nhiều ngày nay. Cô Georgina Rodriguez cũng không đi đâu, và thường xuyên đăng tải các bức ảnh sinh hoạt gia đình lên mạng xã hội.

Cô Georgina Rodriguez đi mua sắm giữa lúc cả TP.Madeira đang phong toả chống dịch Covid-19

AFP

Tuy nhiên, bất ngờ mới đây cô Georgina Rodriguez ra ngoài đi mua sắm một mình, dù chưa rõ mục đích như thế nào nhưng các báo ở Ý đã chỉ trích người đẹp này đã có hành động “chủ quan và coi thường lệnh cấm ra ngoài” hiện nay ở Bồ Đào Nha.
Ngoài ra, việc đi đến những nơi công cộng có thể bị lây nhiễm bệnh, và hoàn toàn có thể khiến Cristiano Ronaldo cùng các con không an toàn, trong lúc họ đang thực hiện việc cách ly.
Trước đó, Cristiano Ronaldo cùng cô Georgina Rodriguez và các con đều được xét nghiệm âm tính Covid-19.

Trước đó, cô Georgina Rodriguez thường xuyên đăng tải các bức ảnh sinh hoạt gia đình lên mạng xã hội

Chụp màn hình trang cá nhân

Cô Georgina Rodriguez và siêu sao Cristiano Ronaldo sinh sống với nhau từ năm 2016, hiện 2 người đã đính hôn, và có 1 con chung, bên cạnh 3 đứa con khác do ngôi sao Bồ Đào Nha thực hiện theo biện pháp mang thai hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.