Sát giờ lâm trận, Đức Chinh bất ngờ nhập viện vì men gan cao

05/03/2020 20:26 GMT+7

Sát ngày khai mạc, SHB.Đà Nẵng nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh nhập viện vì men gan tăng cao.

Hà Đức Chinh được kỳ vọng sẽ là biểu tượng cho sự phục sinh của SHB.Đà Nẵng sau một mùa giải thất vọng với thành tích chỉ về hạng 10 trên 14 đội V-League 2020.
Thực tế, chân sút trẻ quê Phú Thọ rất tự tin và quyết tâm sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30, khi ghi đến 8 bàn thắng giúp U.22 Việt Nam đoạt tấm HCV lịch sử.

Đức Chinh lập hattrick giúp U.22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Trở về CLB, Đức Chinh tập luyện và thi đấu những trận giao hữu khá ấn tượng. Tuy nhiên trước thềm trận ra quân gặp B.Bình Dương tại Gò Đậu ngày 8.3, anh bất ngờ nghỉ tập.

Chinh "Đen" khá đen khi lỡ trận ra quân của SHB.Đà Nẵng vì bị men gan lên cao

Đông Nghi

Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết Đức Chinh phải nhập viện vì men gan lên cao. Ông tiết lộ Đức Chinh đã bị đau sau khi tập và thi đấu tập huấn với cường độ cao vì căn bệnh mãn tính.
“Đức Chinh đang phải nằm viện C ở Đà Nẵng vì men gan lên cao. Cậu ấy có sẵn siêu vi B trong người nên CLB quyết định để Chinh ở nhà hồi phục.
Đức Chinh có thể trở lại khi uống thuốc để men gan hạ xuống. Còn lúc này CLB SHB.Đà Nẵng muốn Chinh nghỉ ngơi, ngưng tập để sớm trở lại”, ông Hòa cho biết.

Đức Chinh bị đau, Đỗ Merlo đã ra đi, SHB.Đà Nẵng sẽ phải cậy vào cặp tiền đạo ngoại tân binh

Đông Nghi

Hôm nay, SHB.Đà Nẵng đã bay vào miền Nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tại Bình Dương mà không có Đức Chinh.
Vắng Đức Chinh, trách nhiệm ghi bàn của SHB.Đà Nẵng sẽ dồn cho cặp trung phong Akinade và Nsiah. May cho Đà Nẵng khi phác đồ hồi phục cho thấy Đức Chinh có thể trở lại ở vòng 2, khi gặp Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.