Kết quả Champions League, Inter - Borussia Monchengladbach 2-2: Lukaku cứu thua cho chủ nhà

Minh Tân
Minh Tân
22/10/2020 06:14 GMT+7

Tiền đạo Lukaku đã lập “cú đúp” để đem về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà Inter Milan trong trận gặp Borussia Monchengladbach ở lượt trận đầu tiên của bảng B diễn ra rạng sáng 22.10 (giờ VN).

Trong trận đấu này, Inter đã được đánh giá cao hơn khi từng lọt vào tới trận chung kết Europa League mùa trước. Trong khi đó, Monchengladbach lại không phải là đội bóng của những trận cầu lớn. Mùa này họ vừa thua tan nát 0-3 trước Dortmund, và mới nhất vừa để Wolfsburg cầm hòa ngay trên sân nhà.
Với lợi thế sân nhà, Inter đã nhập cuộc chủ động tấn công và dồn ép đội khách vào thế chống đỡ. Người chơi nổi bật nhất của Inter chính là tiền vệ Eriksen. Chính anh đã vài lần khiến hàng thủ Monchengladbach phải chao đảo.

Inter có thế trận tốt hơn đối thủ của mình

Ảnh: Reuters

Ở phút 40 của hiệp 1, tiền đạo Lukaku cũng có pha xử lý rất hay từ đường chuyền của Sanchez, cú dứt điểm của tiền đạo người Bỉ cũng rất tốt khi bóng đi sệt chéo góc. Đáng tiếc cho Lukaku khi đường bóng này vẫn chệch khung thành trong gang tấc.
Phải bước vào đầu hiệp 2, Inter mới có được bàn thắng ở phút 49 do công của Lukaku. Nhưng sau bàn thắng này, thế trận đã khác và Vidal vụng về phạm lỗi với Thuram trong vòng cấm khiến Inter phải nhận quả phạt đền ở phút 63. Besenbaini đã không phạm sai lầm nào để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những sai lầm của Inter giúp Monchengladbach dẫn trước trên sân khách

Ảnh: Reuters

Mải mê tấn công, đến phút 83, Hofmann đã trừng phạt đội chủ nhà khi bất ngờ đưa Gladbach dẫn trước 2-1 từ một tình huống phản công sắc sảo.Từ thế thắng, Inter giờ chuyển qua thế rượt đuổi khi để đối thủ lật ngược thế trận ở phút cuối.
May mắn cho Inter và HLV Conte, Lukaku đã xuất sắc ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho đội bóng thành Milan ngay ở phút 90. Với thế trận áp đảo, nhưng những sai lầm đã khiến Inter phải chấp nhận kết quả hòa.

Bàn thắng ở phút 90 của Lukaku giúp Inter thoát thua trên sân nhà

Ảnh: Reuters

Không may mắn Inter, ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Real Madrid đã bất ngờ để thua 2-3 trước Shakhtar ngay trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.