Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh gặp 'đối thủ mạnh' nhân ngày 1.6

Các em nhỏ ở Hà Nội đã ‘thích mê’ vì lần đầu tiên được gặp gỡ và ‘đối đầu’ với các tuyển thủ U.23 Việt Nam…

Tri ân tình cảm mến mộ của khán giả và muốn có những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, các ngôi sao U.23 Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội là Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng đã có buổi giao lưu, chơi bóng cùng hàng trăm khán giả nhí tại sân Hàng Đẫy sáng ngày 27.5 trong chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”.
Dù trời nắng nóng nhưng từ sáng sớm, hơn 150 trẻ em trong đó có 20 trẻ em từ Làng Trẻ em SOS đã có mặt ở sân để khởi động, tham gia các trò chơi và đón chào các thần tượng. Xuất hiện tại sân Hàng Đẫy, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang đến sự hào hứng cao độ cho các cô bé, cậu bé, khi xỏ giầy vào cùng chơi bóng rồi tham dự trận cầu đặc biệt, thi đấu với gần 100 bạn nhỏ.
Duy Mạnh ký tặng các em nhỏ Quỳnh Mai
Háo hức vì được gặp tuyển thủ U.23 Đình Trọng Quỳnh Mai
Quang Hải chuẩn bị tinh thần thi đấu trước các "đối thủ khủng" Quỳnh Mai
Liên tục nhoẻn miệng cười trước đề nghị được chụp ảnh cùng và ký tặng lên mũ áo, tranh ảnh mà các em nhỏ mang đến sân, Quang Hải chia sẻ: “Đây là hạnh phúc và may mắn với một cầu thủ trẻ như tôi. Ngày bé, tôi cũng như các em, háo hức và mong mỏi được gặp những cầu thủ yêu mến nên rất vui khi có thể mang đến niềm vui cho các bạn ấy nhân dịp 1.6.
Hy vọng, chúng tôi sẽ có nhiều dịp để chơi vui, mang đến niềm hứng khởi cho các em giống như lời cảm ơn chân thành nhất…”.
Khéo như Hải mà còn tỏ ra hết sức...'lúng túng' khi gặp đối tượng mạnh Quỳnh Mai
Đây là lần thứ 2, CLB Hà Nội cùng với đối tác SCG tổ chức “Bóng đá và Sẻ chia” cho trẻ em ở Hà Nội, như cách thể hiện cam kết và trách nhiệm xã hội cũng như mong muốn thông qua cây cầu nối bóng đá truyền cảm hứng, kích thích đam mê nơi trẻ em để góp phần định hướng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.