Kết quả bóng đá Norwich 1-0 Leicester: 3 điểm quý giá trong cuộc chiến trụ hạng

29/02/2020 06:55 GMT+7

Đội bóng chủ nhà Norwich đã có được chiến thắng bất ngờ với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Leicester ở trận đấu sớm của vòng 28 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (29.2, giờ VN).

Trước trận đấu này, cựu vương Leicester đang cho thấy dấu hiệu sa sút ở những vòng đấu gần đây khi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers chỉ có được 2 trận hòa trong 4 trận gần nhất và trắng tay ở 2 trận còn lại.
Trận thua trước Man City ở vòng đấu trước cũng khiến cho khoảng cách hai đội được nới rộng lên thành 7 điểm. Vì vậy, Leicester sẽ rất muốn tận dụng tốt cơ hội được thi đấu với Norwich để cải thiện điểm số của mình.
Về phía đội chủ nhà, Norwich vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ kiếm được 18 điểm sau 27 vòng đấu và đứng cuối bảng. Nếu không cải thiện được thành tích, một tấm vé xuống chơi tại Championship đang chờ đợi "Chim hoàng yến" vào cuối mùa.

Leicester đã có nhiều cơ hội nhưng hơn nhưng đã không thể có được bàn thắng

Reuters

Chính vì vậy cả 2 đội đã nhập cuộc trận đấu rất nhanh. Dù có nhiều cơ hội để đội chủ nhà trong hiệp 1, tuy nhiên những cầu thủ như Dennis Praet, Ayoze Perez hay Kelechi Iheanacho của Leicester đều dứt điểm không chuẩn xác hoặc thiếu may mắn và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng.
Ngay đầu hiệp đấu thứ 2 ở phút 49, Iheanacho của Leicester đã nhận một đường chuyền tốt và tung một cú sút hoàn hảo từ rìa vòng cấm đi vào phía trong cột dọc bên trái khung thành, bóng đi hiểm hóc và thủ môn đành phải bó tay nhưng công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng cho đội khách.
Mải mê tấn công và có nhiều cơ hội hơn, nhưng Leicester đã bất ngờ nhận “gáo nước lạnh” khi Aarons thực hiện một quả phạt góc cho Lewis đón bóng và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên phải khung thành để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Niềm vui của BHL đội Norwich sau chiến thắng

Reuters

Sau bàn thua này, Leicester tiếp tục dồn lên tấn công nhằm tìm được bàn thắng. Tuy nhiên các chân sút của đội khách vẫn rất “vô duyên” và trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội bóng chủ sân Carrow Road.
Chiến thắng này đã giúp Norwich có được 3 điểm quý giá và nuôi hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng. Trong khi đó, Leicester vẫn giậm chân tại vị trí thứ 3 với 50 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.