Man City lên tiếng sau tin đồn HLV Pep Guardiola đến Juventus

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2019 11:05 GMT+7

Một thành viên trong ban lãnh đạo CLB Man City, ông Alberto Galassi đã lên tiếng bác bỏ các tin tức từ báo chí Ý rằng HLV Pep Guardiola đã đạt thoả thuận chuyển đến Juventus. Ông Galassi còn khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo đó, ông Galassi cho rằng: “HLV của chúng tôi, ông Guardiola không hề có ý định chia tay CLB. Vì vậy, những tin tức gần đây chỉ là những tin đồn vớ vẩn.
Tôi cũng thấy tiếc cho CĐV Juventus, nhưng thực tế là vậy. Các bạn nên chờ đợi một HLV mới nào đó khác, chứ không thể là ông Guardiola của chúng tôi”.
Cũng theo ông Galassi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sport Italia: “Có nhiều lý do để chứng minh HLV Guardiola không thể chia tay Man City, là ông ấy còn 2 năm hợp đồng và nhiều dự định khác đang triển khai.
Bên cạnh đó, Juventus là một CLB lớn, và họ không thể để những tin tức kiểu này xảy ra. Nếu có, đó là một bản thông báo chính thức.
Ngoài ra, mọi chuyện cũng không thể xảy ra chóng vánh chỉ trong 1-2 ngày sau khi Man City vừa đấu xong trận chung kết FA Cup. Do đó, tôi cam đoan những tin tức vừa qua chỉ là đồn thổi và không có gì đáng tin cậy”.
Ông Galassi cũng xác nhận đã nói chuyện với Phó chủ tịch Juventus, ông Pavel Nedved và cả 2 đã cười to trước thông tin HLV Guardiola về dẫn dắt CLB thành Turin.
Báo chí Ý xác định HLV Guardiola đã đạt thoả thuận dẫn dắt Juventus trong 4 năm, với mức lương “khủng” 24 triệu euro/năm Chụp màn hình
Mặc dù vậy, cùng thời điểm hãng thông tấn Ý AGI phát đi thông tin vào rạng sáng ngày 24.5 (giờ VN) rằng, HLV Guardiola đã đạt thoả thuận dẫn dắt Juventus trong 4 năm, với mức lương “khủng” 24 triệu euro/năm và hợp đồng sẽ chính thức công bố vào ngày 4.6 tới.
Sau đó chừng 10 ngày (14.6), sau khi HLV Guardiola kết thúc kỳ nghỉ hè thì sẽ ra mắt giới truyền thông.
Trong khi đó, theo kênh Sky Sports của Anh thì HLV Jose Mourinho xác nhận không tham gia vào danh sách ứng cử làm HLV Juventus bất kể có tin đồn siêu sao Cristiano Ronaldo đã mở lời muốn ông đến CLB này.
Nguyên do là vì ông Mourinho có một tình yêu đặc biệt với CLB Inter Milan (đối địch với Juventus) nên ông không thể đến đây làm việc. Mùa 2009-2010, ông Mourinho từng cùng Inter từng đoạt cú ăn ba lịch sử, và đến nay kí ức này vẫn còn nguyên vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.