Sôi nổi giải đấu tìm thêm Viên ngọc thô cho futsal Việt Nam

25/07/2020 11:55 GMT+7

Giải futsal TP.HCM mở rộng 2020 khai diễn chiều 24/7 là cơ hội không thể tốt hơn để giới chuyên môn và người hâm mộ phát hiện thêm một vài tài năng mới cho futsal Việt Nam.

 
Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM Ngô Lê Bằng cho biết: “Futsal Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng từ hơn chục năm qua đã đứng vững trên bản đồ bóng đá trong nhà châu Á cũng như có vị thế đáng kể trên thế giới. Hiện tại lực lượng futsal Việt Nam cũng khá tốt và đội tuyển quốc gia đang tích cực chuẩn bi cho giải châu Á. Các CLB trong nước cũng tranh đua quyết liệt tại giải Vô địch quốc gia lượt đi vừa diễn ra tại Khánh Hòa. Nhưng về lâu dài, chúng ta cần có sự bổ sung lực lượng để tạo nên sự kế thừa ổn định và có sức bật để tiếp tục giữ vị trí tốt cho futsal Việt Nam.
Trên tinh thần đó Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức giải futsal trẻ TP.HCM mở rộng là dịp để các CLB đang đầu tư đào tạo trẻ chứng tỏ khả năng và các viên ngọc thô xuất hiện trong mắt người hâm mộ nhiều hơn. Từ đó là cơ sở để bồi dưỡng tuyển chọn thêm những em tốt nhất cho đội tuyển trẻ TP.HCM cũng như giới thiệu cho tuyển trẻ quốc gia..”.

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) Ngô Lê Bằng và Phó Tổng thư ký HFF Hoàng Ngọc Tuấn động viên các đội và trọng tài

Khả Hòa

Khán giả yêu thích futsal cũng đã đến rất đông tại sân Nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8 trong ngày khai mạc để xem những màn trình diễn của 6 đội bóng gồm Thái Sơn Nam TP.HCM, Thái Sơn Nam Buôn Mê Thuột, Phú Đức Trí Q.3, Max Sport, Thái Sơn Bắc 1 và Thái Sơn Bắc 2. Dù chưa phải đã tập hợp đầy đủ lực lượng trẻ tinh nhuệ nhất nhưng với sự quyết tâm cũng như thái độ thi đấu trên tinh thần cọ xát để trui rèn trận mạc và nâng cao trình độ, các trận đấu đã diễn ra khá hào hứng.
Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá TP. HCM Hoàng Ngọc Tuấn nhận xét: “ Nuôi dưỡng đam mê, tìm tòi từ học đường cũng như các CLB các viên ngọc thô là mục đích không chỉ duy trì phát triển phong trào futsal trong giới trẻ mà còn nhắm đến tương lại tốt đẹp cho futsal TP.HCM và Việt Nam”.

Rất đông khán giả có mặt cổ vũ các đội tranh tài

Khả Hòa

6 đội thi đấu vòng tròn tình điểm xếp hạng sau đó 2 đội xếp nhất nhì tranh chung kết và 2 đội xếp thứ ba và tư tranh hạng ba. Kết quả ngày đầu tiên: Max Sport thắng Thai Sơn Bắc 2 với tỉ số 2-0, Thái Sơn Nam TP.HCM thắng Thái Sơn Bắc 1 với tỉ số 3-2 và Thái Sơn Nam Buôn Mê Thuột thắng Phú Đức Trí Q 3 với tỉ số 2-1. Giải còn thi đấu mỗi ngày và sẽ kết thúc ngày 31.7.

Trận đấu giữa Thái Sơn Nam Buôn Mê Thuột và Phú Đức Trí Q 3 (giữa) khá gay cấn

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.