HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế

11/08/2020 21:24 GMT+7

Sự trở lại của HLV Chung Hae-soung đã kéo theo một loạt thay đổi, đáng chú ý nhất là Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn đã phải nhường ghế cho ông Nguyễn Cao Trí, đồng thời Minh Phương cũng ra đi.

CLB TP.HCM đã thể hiện thành ý rất lớn với HLV Chung Hae-soung. Để thuyết phục ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ”, họ đã đồng ý điều chỉnh lại hợp đồng cả 2 bên.
Từ ngày mai, HLV Chung Hae-soung sẽ trở lại nắm đội 1, khởi đầu bằng buổi tập trên sân Thống Nhất lần đầu tiên sau 2 tuần, từ lúc ông rời vị trí khi từ chối vai trò giám đốc kỹ thuật mà CLB đề nghị.
Sự trở lại của HLV Chung Hae-soung cũng kéo theo nhóm 3 trợ lý Jaemo Yang, Lee Jung-soo và Nguyễn Ngọc Thọ từng đồng loạt xin nghỉ sau khi ông Chung rời cabin kỹ thuật của TP.HCM.
HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 1.

Công Phượng và fan nhí trong buổi tập chiều 11.8 Ngọc Linh

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất công việc cho HLV Chung Hae-soung, CLB TP.HCM đã điều động ông Lư Đình Tuấn rời khỏi cabin huấn luyện để làm nhiệm vụ khác trong công ty.
Vai trò trưởng đoàn của ông Tuấn “nhím” (biệt danh của HLV Lư Đình Tuấn - PV) sẽ được đảm nhiệm bởi ông Nguyễn Cao Trí, một người trẻ và có tư duy hiện đại hơn trước đó phụ trách mảng truyền thông và hỗ trợ đội khi đá AFC Cup.
Có thông tin TP.HCM đang cân nhắc việc sắp xếp ông Lư Đình Tuấn vào vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trước đó, khi chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng tạm quyền HLV trưởng ông Tuấn “nhím” đã ngồi vào ghế trợ lý. 

Đánh giá sức mạnh các đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 3.

Ông Lư Đình Tuấn nhận vai trò trợ lý khi chủ tịch Hữu Thắng tạm quyền HLV trưởng Ngọc Linh

Nhưng sự trở lại của HLV Chung Hae-soung đã khiến ông Tuấn sẽ rất khó để ngồi trong khu vực kỹ thuật của đội bóng, kể cả trong vai trò Giám đốc kỹ thuật.
Rất có thể khi chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại dẫn dắt TP.HCM từ ngày 12.8, ông Lư Đình Tuấn sẽ rời xa đội bóng để tạm thời đảm nhiệm một vai trò khác ở tập đoàn.
Một người khác cũng phải rời đi vội vã là HLV Nguyễn Minh Phương. Chỉ 2 tuần sau khi cập bến TP.HCM vào đúng thời điểm đội bóng đang muốn “đổi gió”, nay gió đổi chiều đã khiến cựu quả bóng Vàng Việt Nam phải có lựa chọn khác. 
HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 4.

2 tân binh Jose Ortiz (27) và Ariel Rodriguez (77) trong buổi tập chiều 11.8 Ngọc Linh

Lãnh đạo CLB TP.HCM đang đề xuất cựu HLV trưởng Đà Nẵng và Bình Phước tạm lui một bước ở học viện Juventus giống trợ lý Trần Hùng Cường, trước khi có những tính toán khác trong năm 2021.
1 ngày sau trận thua Hà Nội 0-3 hôm 24.7, CLB TP.HCM muốn điều chỉnh ông Chung Hae-soung từ HLV trưởng lên Giám đốc kỹ thuật để đội bóng có làn gió mới. Nhưng sau đó là một loạt câu chuyện bi hài.
Sau 2 tuần gió đã đổi chiều trên diện rộng nhưng là của một loạt cái tên từ trưởng đoàn Lư Đình Tuấn đến các trợ lý vừa được điều chỉnh như Nguyễn Minh Phương, Trần Hùng Cường… cho thấy thành ý rất lớn của lãnh đạo CLB TP.HCM tạo điều kiện tối đa để HLV Chung Hae-soung làm việc.
Một số hình ảnh buổi tập của đội TP.HCM
HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 5.

Chân sút người Costa Rica trả lời phỏng vấn Khả Hòa

HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 6.

Công Phượng bị chấn thương Khả Hòa

HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 7.

HLV Chung Hae-soung trở lại, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn mất ghế - Ảnh 8.

Sầm Ngọc Đức và đồng đội hứng khởi Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.