CĐV Napoli in hình Cristiano Ronaldo lên… giấy vệ sinh

21/07/2018 21:05 GMT+7

Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo từng là hình ảnh thương mại cho nhiều sản phẩm nổi tiếng, dưới mọi hình thức. Thế nhưng lần này hình ảnh của ngôi sao người Bồ Đào Nha lại xuất hiện kém sang trọng trên sản phẩm giấy vệ sinh được bày bán ở thành phố cảng Naples của Ý.

Naples là nhà của CLB Napoli đang chơi ở Serie A của Ý và là đối thủ của Juventus mà Cristiano Ronaldo vừa đầu quân hồi tuần trước với giá 100 triệu euro. Chủ nhân 5 Quả bóng vàng vừa ra mắt báo giới cũng như người hâm mộ ở Juventus hồi đầu tuần và dù đã ở tuổi 33 nhưng anh vẫn tạo nên một cơn sốt không những ở thành Turin mà còn ở bóng đá Ý.
Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt hâm mộ ở thành Turin khi gia nhập Juventus REUTERS
Tuy nhiên, việc Ronaldo rời Real Madrid để đến Juventus lại được dân Naples đón chào một cách hài hước nhưng cũng không kém phần gây sốc khi các cửa hàng ở thành phố cảng bày bán giấy vệ sinh in hình Ronaldo mặc áo đấu sọc đen trắng của CLB Juventus.
Theo báo giới Ý, việc in hình nói trên được xem là cách mỉa mai để trút giận của cổ động viên CLB Napoli đối với đội bóng thành Turin sau khi đội bóng con cưng của họ liên tục phải về nhì và chứng kiến Juventus đăng quang Serie A.
Napoli kết thúc mùa bóng vừa qua ở vị trí thứ nhì, kém 4 điểm so với đội vô địch Juventus, CLB đăng quang ở Serie A trong 7 mùa bóng liên tiếp vừa qua. Bất chấp việc Juventus có thêm ngôi sao Bồ Đào Nha khoác áo số 7 lẫy lừng, CĐV Napoli vẫn hy vọng rằng họ sẽ thi đấu thành công trong mùa tới để lật đổ sự thống trị của đội bóng áo sọc đen trắng ở giải đấu hàng đầu Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.