Thủ môn Tuấn Mạnh: ‘Mùa giải năm ngoái chỉ là tai nạn’

13/03/2021 20:54 GMT+7

Chơi hay trong trận CLB Đà Nẵng thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Tuấn Mạnh tiếp tục chơi hay, chỉ huy hàng phòng ngự để giúp CLB Đà Nẵng giữ sạch mành lưới ở trận thắng 1-0.
Đây là trận thứ 3 liên tiếp, Tuấn Mạnh giữ sạch lưới cho CLB Đà Nẵng để giúp đội bóng sông Hàn bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0 ở cả 3 trận.

Highlights Đà Nẵng 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Huỳnh Đức có thể mỉm cười

Mùa giải 2021, HLV Lê Huỳnh Đức thay đổi chiến thuật khi tập trung xây dựng hàng phòng ngự chắc chắn để tạo được hiệu quả trong từng trận đấu. Lối chơi mà HLV Huỳnh Đức xây dựng dựa trên tài năng của Tuấn Mạnh và chính thủ môn của CLB Đà Nẵng đã giúp HLV Lê Huỳnh Đức bước đầu thành công với chiến thuật của mình.
Phát biểu sau trận thắng thứ 3 của CLB Đà Nẵng, Tuấn Mạnh bày tỏ: “Chúng tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thất mùa giải 2020 khi Đà Nẵng rơi xuống nhóm đua trụ hạng chỉ là tai nạn. Bây giờ chúng tôi đang làm việc tốt cho mục tiêu đoạt thứ hạng cao ở V-League 2021”.

Kebe ghi bàn duy nhất giúp Đà Nẵng lên đầu bảng

Định Tuấn

Nguyễn Tuấn Mạnh nói rằng Đà Nẵng bước đầu thành công bởi chuẩn bị lực lượng chu đáo và các cầu thủ đều quyết tâm thể hiện mình để giúp đội bóng sông Hàn vào tốp 6 đua ngôi vô địch. Điều làm cho Đà Nẵng có 3 chiến thắng là nhờ hàng thủ chơi ổn định và các cầu thủ tuyến trên tận dụng tốt các cơ hội có được.
“V-League năm nay thật sự khó khăn bởi lịch đấu dày đặc nên để đủ sức thi đấu tôi nghỉ tất cả các cầu thủ phải giữ sức khỏe tập luyện nghiêm túc mới có thể kham nổi”, thủ thành của Đà Nẵng cho biết.
Nói về chiến thắng trước Hà Tĩnh ở trận đấu tối này, Tuấn Mạnh bày tỏ: “Đây thật sự là chiến thắng khó khăn. Chúng tôi đã không chơi với phong độ tốt do quãng nghỉ quá dài, dù vậy rất may mắn khi đã tận dụng được cơ hội để ghi bàn duy nhất trận đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.