Đồng đội Hà Nội ngại va chạm với ‘bo đì’ chắc nịch của Văn Hậu

31/08/2020 18:50 GMT+7

Trước buổi tập của CLB Hà Nội vào chiều 31.8, tiền vệ Đức Huy đã dành những lời ‘âu yếm’ dành cho Văn Hậu, và với một người có khiếu hài hước như Đức Huy thì một vài lời nhận xét của anh quả thực khá buồn cười.

Sau khi cách ly, Hậu đã có 10 buổi tập cùng với CLB Hà Nội mà theo lời đàn anh Đức Huy: “Văn Hậu từ Hà Lan trở về và cậu ấy không cần nhiều thời gian để hòa nhập. Đơn giản vì Hậu đã thi đấu ở đội 1 Hà Nội được vài năm rồi nên đã quá quen với lối chơi của CLB, nhất là đến thời điểm này đội Hà Nội vẫn giữ lối chơi như thế, vẫn nhân sự như thế. Vậy thì Văn Hậu không cần thời gian để hòa nhập nữa”.
Phóng viên hỏi Đức Huy: “Anh thấy Hậu có điểm gì khác biệt so với thời kỳ chưa sang Heerenveen?”. Huy nói: “Công nhận gần một năm ở nước ngoài, Văn Hậu đã có sự thay đổi vượt bậc về mặt thể hình. Thể lực, thể trạng của Hậu cải thiện rất nhiều. Trước khi đi châu Âu, Hậu khá mảnh khảnh nhưng hiện tại, nhìn cậu ấy mà xem, cơ bắp cuồn cuộn. Việc ăn uống và khẩu phần thực đơn của Hậu cũng khác rất nhiều, khác lắm luôn. Theo phong cách, hơi hướng của châu Âu".

Đức Huy khen ngợi Văn Hậu

ẢNH: THANH XUÂN

Cao to lừng lững, Văn Hậu trong buổi tập ngày 31.8

ẢNH: THANH XUÂN

Văn Hậu không tốn thời gian để hòa nhập vì anh đã quá quen với đồng đội

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Không chênh lệch so với ngoại binh

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Đội Hà Nội sẽ đấu giao hữu vào ngày 2 và 5.9

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Hà Nội tập luyện ngày 31.8

ẢNH: THANH XUÂN

Đức Huy nói tiếp: "Hậu ít ăn tinh bột, ăn nhiều chất giầu protein. Bữa sáng Hậu ăn rất nhiều. Có lẽ Hậu phải tăng gần chục cân. Hậu tập cùng với anh em trong đội Hà Nội theo giáo án của Ban huấn luyện rồi tập các bài bổ trợ trên phòng riêng. Tập thêm với tạ nữa. Rõ ràng Hậu đã ít nhiều tạo ra sự khác biệt từ hình thể đến cách thi đấu. Có lẽ bây giờ lối chơi của Hậu giàu sức mạnh hơn. Cơ thể rắn chắc, đầm hơn. Đâm ra anh em cũng hơi “rén” (ngại - PV) va với “nó”. Trông “nó” thế kia mà”. Trước sự “nhút nhát” đến bất ngờ của Đức Huy, mọi người được bữa cười lăn.
Nhưng khi được hỏi về chuyên môn, Đức Huy lại trở lại trạng thái bình thường cũ: “Tứ kết Cúp quốc gia 2020 sẽ quay lại vào ngày 11, 12.9 và đội chúng tôi sẽ tiếp XSKT Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy. Đội Hà Nội sẽ đá giao hữu với Viettel vào ngày 2 và 5.9. Chỉ cần hai trận này là đủ chạy “rốt đa” khi đá chính thức. Chúng tôi hiện tại đã đạt khoảng 95% phong độ. Bản thân tôi từng bị chấn thương cơ đùi sau trước khi giải tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Nhưng tôi đã hồi phục 100% rồi. Chỉ chờ đến trận là chiến thôi”.
Ngày 2.9, Đức Huy, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương… sẽ di chuyển đến Trung tâm huấn luyện Viettel chuẩn bị cho trận giao hữu lượt đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.