Mike Tyson gạt bỏ mối thù 21 năm với 'Độc cô cầu bại' Floyd Mayweather

17/05/2021 20:38 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson đã gạt mối hận 21 năm với Floyd Mayweather sang một bên và ca ngợi kỳ phùng địch thủ của mình giỏi hơn mọi tay đấm quyền anh đương đại.

Trước đó chính Mike Tyson đã từng từ chối thừa nhận Mayweather là võ sĩ quyền anh xuất sắc nhất mọi thời đại, mặc dù cho rằng tay đấm có biệt danh “Độc cô cầu bại” chính là đối thủ xứng tầm với mình cho một trận đấu như mơ. Tuy nhiên, mới đây trong cuộc trò chuyện với nhà cựu vô địch UFC Henry Cejudo và nam diễn viên Mario Lopez, Mike “Thép” đã thay đổi quan điểm của mình.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Khi được hỏi về những lùm xùm giữa Mayweather và hai anh em Youtuber Jake và Logan Paul, Tyson hoàn toàn ủng hộ “Độc cô cầu bại”. Mike Tyson cho biết: “Nghe này, Floyd là một võ sĩ giỏi hơn tất cả những người đó vào lúc này. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng cậu ấy vẫn giỏi hơn tất cả các võ sĩ hiện tại và có thể dễ dàng hạ gục các Youtuber.
Đặc biệt là cậu ấy vẫn kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều nhà vô địch”. Mayweather sẽ đối mặt với Logan Paul vào ngày 6.6 tại Miami và dự kiến anh sẽ kiếm được hơn 100 triệu USD sau trận đấu này.

Mayweather (quần đen) được Mike Tyson thừa nhận là tay đấm xuất sắc

Reuters

Mayweather tuyên bố giải nghệ vào năm 2017 sau khi đánh bại nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor, trận đấu mà Forbes ước tính đã mang về doanh thu hơn 550 triệu USD, trong đó Mayweather kiếm được 275 triệu USD. Chiến thắng này cũng giúp “Độc cô cầu bại” kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với 50 trận toàn thắng, trong đó có 27 trận thắng bằng knock-out.
Trở lại với câu chuyện lùm xùm của hai huyền thoại quyền anh và một mối thù vào 21 năm trước. Đó chính là một nguồn thông tin đã cho rằng Mayweather là tác nhân trong một cuộc đột kích của cảnh sát tại nhà của Mike Tyson ở Las Vegas khiến ông bị buộc tội bắt cóc và tấn công tình dục một phụ nữ.
Bất ngờ hơn cả là chính “Độc cô cầu bại” là người đã giật dây để cô gái đến gặp cảnh sát và đưa ra những tuyên bố không có căn cứ. Giây phút cảnh sát ập vào nhà của Mike Tyson thì tình bạn của hai huyền thoại cũng kết thúc ở đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.