4 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2 V-League

16/10/2020 22:03 GMT+7

Vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 V-League 2020 với những điểm nhấn đáng nhớ đã giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ ràng hơn về các cuộc đua ở 2 đầu của bảng xếp hạng

Vòng đấu đáng quên của bóng đá TP.HCM

Đây là một vòng đấu đáng quên của bóng đá TP.HCM. Lần đầu tiên trong mùa giải 2020, cả hai đội bóng Sài thành đồng loạt thua trận. Đối với Sài Gòn FC, thất bại trước Bình Dương khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành “đánh mất” ngôi đầu bảng lần đầu tiên sau 7 vòng đấu (tụt xuống vị trí thứ 2, kém Viettel 1 điểm).
Còn đối với TP.HCM, trận thua Viettel khiến đoàn quân của HLV Chung Hae-seong gần như “tung cờ trắng” trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay khi kém đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng tới 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn có 5 vòng đấu nữa là kết thúc (đối với nhóm A)

Hoàng Anh Gia Lai thua tan nát trên sân nhà

Được thi đấu trên “thánh địa” Pleiku – nơi mà kể từ đầu giải họ mới chỉ mất có 2 điểm, nhưng cuối cùng Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận một thất bại nặng nề trước CLB Hà Nội. Đây không chỉ là trận thua đậm nhất trong lịch sử của đội bóng phố Núi trước đội bóng Thủ đô ngay trên sân nhà mà còn là chính thức đặt dấu chấm hết cho tham vọng đua tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay của “Những đứa trẻ nhà bầu Đức”. Trong khi đó, chiến thắng tưng bừng này giúp Hà Nội thu hẹp khoảng cách với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm.

HLV Mai Xuân Hợp (Thanh Hoá, phải) động viên HLV Nguyễn Thành Công sau khi Quảng Nam thua Thanh Hóa

Vy Khánh

Quảng Nam đặt 1 chân xuống giải hạng Nhất

Dưới triều đại mới của HLV Nguyễn Thành Công, đội khách Quảng Nam đã bất ngờ vươn lên dẫn trước Thanh Hóa sau bàn thắng của Ibou Kebe ở phút 29. Thế nhưng đội bóng xứ Quảng không giữ được thành quả đó và để đội bóng xứ Thanh lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1. Thất bại này khiến ngày về hạng Nhất trở nên gần hơn bao giờ hết đối với Đinh Thanh Trung và các đồng đội. Lúc này, Quảng Nam gần như chỉ còn bấu víu vào hy vọng mong manh có thể vượt qua được Hải Phòng (hiện hơn họ 4 điểm) trong cuộc đua trụ hạng.

Ghi bàn trước nhưng Quảng Nam đã gục ngã trên sân Thanh Hóa

Vy Khánh

Thêm 2 đội bóng chắc chắn trụ hạng

Tận dụng lợi thế sân nhà, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đều đã có được những chiến thắng sát nút ở vòng đấu này để giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam và Hải Phòng. Quan trọng hơn, với những chiến thắng này, họ đã tạo ra khoảng cách lần lượt là 10 và 12 điểm trước Quảng Nam. Với việc nhóm B chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đã chính thức ghi tên mình vào danh sách tham dự V-League 2021 (sau SHB.Đà Nẵng)

Nam Định thắng Đà Nẵng trong trận thủy chiến để cầm chắc vé trụ hạng

VPF

Một đội bóng khác ở nhóm B cũng gần như chính thức trụ hạng là Nam Định sau khi vượt qua SHB.Đà Nẵng trong một trận thủy chiến. Với khoảng cách 8 điểm so với Quảng Nam, đội bóng thành Nam chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là sẽ đảm bảo góp mặt ở V-League năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.