Cristiano Ronaldo úp mở trước tin đồn đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2020 15:21 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa đăng thông điệp đầy biểu cảm ‘lên tàu’ trên trang cá nhân Twitter ngay giữa lúc tin đồn từ Pháp cho biết đại diện của anh, ‘siêu cò’ Jorge Mendes đang đàm phán với PSG .

Tin đồn Cristiano Ronaldo muốn chia tay Juventus để đến PSG bỗng xuất hiện dồn dập trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.
Lúc đầu, những tin đồn kiểu này được nhận định chỉ là một thủ thuật mà báo chí Pháp muốn gây sức ép với Juventus để giúp Lyon.
Nhưng sau khi Lyon đi tiếp vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa Juventus chung cuộc 2-2), thì các tờ France FootballLe10 Sport vẫn khẳng định ông Jorge Mendes đã gặp Giám đốc thể thao PSG là Leonardo để bàn khả năng chuyển nhượng Cristiano Ronaldo đến đội bóng thành Paris trong mùa hè này.
Cuối tuần qua, sau khi Juventus trải qua 24 giờ nóng bỏng khi sa thải HLV Maurizio Sarri rồi bổ nhiệm HLV mới Andrea Pirlo, Cristiano Ronaldo cũng đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram nói về đội bóng thành Turin phải mạnh mẽ hơn với những con người giỏi nhất hướng tới thành tích tốt nhất và hàng đầu thế giới.
Ngay sau cam kết này, Cristiano Ronaldo cũng thể hiện khả năng mình gắn bó tiếp với Juventus, nhưng lại để mở “sau kỳ nghỉ mọi người cần quyết định về tương lai của mình, trước khi trở lại với quyết tâm cao nhất”.

Cristiano Ronaldo vừa đăng thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân Twitter, gây nghi ngờ có thể anh muốn chia tay Juventus

Chụp màn hình trang cá nhân

Hiện Cristiano Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, và nhận lương sau thuế hơn 31 triệu euro/năm.
Với HLV mới Andrea Pirlo, vẫn chưa rõ sắp tới Juventus sẽ thay đổi ra sao, dù chủ tịch CLB này, ông Andrea Agnelli luôn khẳng định chắc nịch: “Cristiano Ronaldo hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp thi đấu ở Juventus. Chúng tôi có những dự án tham vọng, và hướng tới thành công như kỳ vọng ở mùa giải tiếp theo”.
Cristiano Ronaldo hiện vẫn trong kỳ nghỉ của mình cùng cô bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez trên chiếc du thuyền mới sắm giá 5,5 triệu bảng, và đang đậu ở khu vực TP.Savona, tây bắc nước Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.