HLV Mano Polking nhẹ cả người với tình hình chấn thương của Lee Nguyễn

19/02/2021 11:46 GMT+7

Người hâm mộ lẫn HLV Mano Polking của CLB TP.HCM một phen “thót tim” khi Lee Nguyễn bị chấn thương chân, phải bỏ dở buổi tập ngay những ngày đầu năm Tân Sửu.

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn được HLV Mano Polking đánh giá rất cao kèm kỳ vọng tài năng của tiền vệ này sẽ giúp hàng công CLB TP.HCM chơi biến hóa, hiệu quả. 73 phút ra sân chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của TP.HCM trước Hà Tĩnh ở vòng 2 V-League 2021 cho thấy đẳng cấp không bàn cãi của Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn bỏ dở buổi tập cùng CLB TP.HCM vì chấn thương cổ chân

Ảnh chụp màn hình

Quãng nghỉ tết cùng thời gian V-League tạm hoãn vì Covid-19 bùng phát là cơ hội để Lee Nguyễn hòa nhập nhuần nhuyễn hơn với các đồng đội. Không may cho Lee Nguyễn khi anh gặp chấn thương phải bỏ dở buổi tập ngày 18.2. Nhận thấy cổ chân phải bị đau, Lee Nguyễn chủ động xin HLV Mano Polking rời sân để chườm đá, ngồi nhìn các đồng đội tập.

Lee Nguyễn tập luyện rất sung trước khi bị chấn thương

CLB TP.HCM

HLV Polking tỏ ra lo lắng trước chấn thương của Lee Nguyễn nhưng cuối buổi tập ông thở phào khi được báo cáo tình hình chấn thương của tiền vệ này không nghiêm trọng. Sau khi chườm đá, cổ chân của Lee Nguyễn đã hết đau, anh có thể cử động bình thường và dự kiến có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội vào chiều nay trên sân Thành Long.

HLV Mano Polking ban đầu lo lắng nhưng sau thở phào khi biết Lee Nguyễn chỉ đau nhẹ

CLB TP.HCM

Tạm an âm với chấn thương của Lee Nguyễn nhưng HLV Polking vẫn lo lắng khi Thanh Hậu, Công Thành dính chấn thương đang phải tập hồi phục. Trung vệ Diakite vẫn tập luyện cùng đội dù bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký giai đoạn 1, nhường suất cho tiền đạo tân binh Junior Barros.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.