Hà Nội mưa sầm sập, Văn Toàn và đồng đội ướt sũng như nhảy xuống hồ

15/07/2019 18:55 GMT+7

Thời tiết tại Hà Nội không ủng hộ đội bóng của bầu Đức khi buổi tập trên sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều 15.7 đã phải dừng đến hai lần vì cơn mưa to sầm sập.

Hai ngày trước trận đấu với CLB Hà Nội tại vòng 16 V-League 2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, CLB HAGL đã có buổi tập đầu tiên.
Tuy nhiên, khá đen đủi cho Văn Thanh và đồng đội vì cơn mưa to bất chợt đã gây gián đoạn cho buổi tập không chỉ một mà đến hai lần. Cả sáng 15.7 và đầu giờ chiều, trời còn nắng chang chang nhưng thời tiết thay đổi đột ngột khiến cánh phóng viên cũng phải cũng phải “hốt hoảng” chạy tìm chỗ trú mưa. Còn HLV Lee Tae-hoon cùng các học trò đã phải nhanh chóng chạy trốn cơn mưa trắng trời.

Đội HAGL vừa bước vào sân tập, chưa kịp khởi động, đã bắt đầu bị mưa 'hành'

Đăng Huy

HLV Lee Tae-hoon chạy mưa

Đăng Huy

Cơn mưa bất chợt kèm gió lớn khiến các cầu thủ HAGL bị ướt sũng từ đầu đến chân không khác gì vừa nhảy xuống hồ. Những cơn gió mạnh quật nước vào người khiến Văn Toàn cùng đồng đội phải lấy tay che mặt, nhanh chóng di chuyển khỏi sân để chạy thục mạng vào phía lan can dưới khán đài sân tập số 3 của VFF.
Khoảng 15 phút sau, khi cơn mưa đã có dấu hiệu ngớt, các cầu thủ HAGL quay trở lại tập thì ngay lập tức trời lại tiếp tục trút mưa khiến CLB HAGL một lần nữa phải bỏ tập. Dù lịch tập là 16 giờ 30 nhưng phải gần 1 tiếng sau, các cầu thủ HAGL mới có thể trở lại tập luyện được bình thường dưới cơn mưa đã trở nên nhẹ hơn lúc đầu.
Cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và người hâm mộ không chỉ bởi cả 2 CLB sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia mà còn vì lối tấn công đẹp mắt. Ở lần chạm trán gần nhất trên sân Hàng Đẫy hồi mùa giải 2018, sân nhà của Hà Nội đã chật kín khán giả. Còn ở trận đấu vào 19 giờ tối ngày 17.7, ước tính có hơn 18.000 khán giả đến theo dõi.

Trung vệ Hoàng Lâm lom khom dưới cơn mưa to

Đăng Huy

Văn Thanh và đồng đội lại cảm thấy khoái chí vì như được trở về tuổi thơ, được tắm mưa

Đăng Huy

 

Văn Thanh sũng sĩnh

Đăng Huy

Văn Toàn còn chỗ nào khô đâu!

Đăng Huy

 

Khi trời chỉ còn mưa nhỏ, Tuấn Anh và các bạn tập bình thường

Đăng Huy

Xuân Trường tập trong bộ quần áo ướt đầm

Đăng Huy

Trước thềm trận đấu lượt về ở mùa giải năm nay, “điểm chung” của cả hai đối thủ lúc này là Hồng Duy (HAGL) và Đình Trọng (Hà Nội) đều vắng mặt do đang cùng điều trị chấn thương tại PVF dưới sự hỗ trợ của bác sỹ Choi.
Còn về chuyên môn, 2 CLB đang sở hữu 2 phong độ khá khác nhau khi CLB HAGL đang có chuỗi trận khá bết bát với 4 thất bại và chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất. Đội bóng phố Núi để lọt lưới đến 10 bàn và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Rõ ràng HAGL đang gặp vấn đề rất lớn ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công.
Trong khi đó, tính riêng tại V-League, đội chủ sân Hàng Đẫy để thua 1 trận, giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa. So sánh phong độ 2 CLB, có thể thấy rõ ràng sự trái ngược. Dẫu vậy, HAGL chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với CLB Hà Nội. Ở trận đấu tối 17.7, Hà Nội có thể không có sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm vì ông đang đối mặt với án phạt nặng từ Ban Kỷ luật VFF do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài ở trận hòa Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng trước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.