Cựu sao quần vợt David Nalbandian thoát chết ngoạn mục sau tai nạn xe hơi kinh hoàng

Minh Tân
Minh Tân
09/03/2021 16:08 GMT+7

Tay vợt từng vào đến trận chung kết Wimbledon người Argentina David Nalbandian may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng ở quê nhà.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường đua Pagos del Tuyu Rally, chiếc xe do David Nalbandian điều khiển đã bị mất lái ở một khúc cua rồi lăn 5 vòng trước khi dừng lại ở bên đường. Điều kỳ diệu là cựu tay vợt số 3 thế giới sau đó đã an toàn bước ra khỏi chiếc xe trong sự ngỡ ngàng của những người có mặt tại hiện trường.
Sau khi giã từ sự nghiệp quần vợt, Nalbandian quyết định thử sức với môn đua xe vào năm 2013. Cựu tay vợt 39 tuổi từng sống sót sau hai vụ tai nạn vào tháng 4 năm 2015 và tháng 11 năm 2016.
Chiếc xe của anh đã bị hư hoàn toàn sau vụ tai nạn lật xe đầu tiên. Vụ tai nạn thứ hai xảy ra tại San Justo thuộc tỉnh Entre Rios, cách thủ đô Buenos Aires của Argentina khoảng 200 km. Vào thời điểm đó Nalbandian đang tham gia đường đua Copa Maxi Rally.

Chiếc xe của David Nalbandian bị tai nạn

Twitter

Phát biểu vào năm 2016 về quyết định thử sức mình với môn thể thao mạo hiểm này, Nalbandian cho biết: “Quần vợt là công việc của tôi và đua xe là một sở thích. Nó rất khác. Tôi không có áp lực gì cả. Tôi đang học hỏi và cố gắng làm hết khả năng của mình nhưng không phải như một tay đua chuyên nghiệp”.
David Nalbandian bắt đầu thi đấu quần vợt chuyên nghiệp ở tuổi 18 và là tay vợt người Argentina duy nhất trong lịch sử từng vào đến bán kết ở cả bốn giải Grand Slam và vào đến chung kết đơn nam tại Wimbledon. Tay vợt người Argentina tuyên bố giải nghệ vào tháng 10 năm 2013 sau chấn thương vai kéo dài dai dẳng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải.
Trong sự nghiệp của mình, David Nalbandian đã giành được 11 danh hiệu đánh đơn. Anh cũng là thành viên của đội tuyển Davis Cup Argentina đã lọt vào vòng chung kết thế giới vào các năm 2006, 2008 và 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.