Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League chiều nay 10.10: TP.HCM khó phục thù Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
10/10/2020 07:22 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả V-League diễn ra chiều và tối nay 10.10 được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Cách nay gần 1 tháng cũng tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã đè bẹp TP.HCM với tỷ số khủng 5-1 ở bán kết Cúp quốc gia trước khi bước lên ngôi cao nhất ở giải đấu này. Đó là trận đấu ghi dấu ấn cá nhân của Văn Quyết với cú hat-trick vào lưới các vị khách. Dù TP.HCM thiếu Công Phượng và Huy Toàn nhưng họ gần như thiếu rất nhiều thứ ở trận thua đáng quên đó. Nếu không rút ra những bài học cần thiết, đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ phải một lần nữa hối tiếc trong trận ra quân ở giai đoạn 2, giai đoạn tranh chấp chức vô địch V-League mùa bóng 2020. 
Nhóm B gồm 6 CLB xếp dưới của lượt đi V-League cũng sẽ bước vào cuộc đua trụ hạng hôm nay với chỉ 1 suất xuống hạng. Đà Nẵng mất suất tranh vô địch đáng tiếc ở vòng đấu cuối cùng nhưng họ cũng gần như chắc chắn trụ hạng bởi trình độ hơn hẳn của mình, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An cũng không ngại mấy bởi họ có nội lực nhất định. Vì thế, có thể cuộc đua chỉ tập trung vào 3 CLB đang xếp cuối cùng và chỉ cần một trận sẩy chân là cánh cửa xuống hạng sẽ lấp ló trước mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.