Messi kéo dài kỳ nghỉ ở Argentina, không thi đấu cho Barcelona giữa tin đồn sang PSG

Giang Lao
Giang Lao
27/12/2020 22:10 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi sẽ trở lại Barcelona vào cuối tuần này để chuẩn bị cho trận gặp CLB Eibar giữa tuần sau lúc 1 giờ 15 rạng sáng 30.12, nhưng cầu thủ này hiện vẫn ở quê nhà Rosario, Argentina .

Messi cùng gia đình bay về Argentina nghỉ lễ Giáng sinh ngay sau trận thắng Valladolid 3-0 hôm 23.12 ở vòng 15 giải La Liga. Mặc dù vậy, dự kiến siêu sao này trở lại từ cuối tuần này để chuẩn bị thi đấu cho đội bóng xứ Catalan giữa tuần sau đã không xảy ra.

Giáng sinh này Messi, Ronaldo và sao bóng đá hưởng thụ thế nào?

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, HLV Ronald Koeman giờ chót đã đồng ý để Messi về tập trung trễ và nghỉ trận gặp Eibar kể cả trận tiếp theo gặp Huesca lúc 3 giờ rạng sáng 4.1 đầu măm mới.
Tuy nhiên, giữa thời điểm này lại xảy ra tin đồn dồn dập CLB PSG sắp có HLV mới Mauricio Pochettino đang xúc tiến sẽ chiêu mộ siêu sao Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa ngày 1.1, hoặc vào mùa hè 2021.
Messi hiện còn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6.2021, nên ngay từ đầu năm mới nếu không đạt thoả thuận ở lại với đội bóng xứ Catalan thì siêu sao người Argentina này sẽ có quyền đàm phán để chuyển đến CLB mới.

Messi trong trận thắng Valladolid 3-0

AFP

Cũng chuyến trở về Argentina nghỉ lễ Giáng sinh, Messi thổ lộ với báo chí nước này rằng, anh đánh giá cao khi làm việc cùng HLV Pep Guardiola hiện dẫn dắt Man City và HLV Luis Enrique và xem đây là 2 nhà cầm quân giỏi nhất. Man City cũng là CLB đã theo đuổi chiêu mộ Messi suốt mùa hè qua.
Vì vậy, theo dự đoán Messi có thể đang cân nhắc các khả năng tiếp theo trong sự nghiệp của mình, hoặc tiếp tục ở lại Barcelona khi CLB này có ban lãnh đạo mới và những cam kết rõ ràng, hoặc sẽ tính chuyện ra đi với 2 điểm đến rất sáng giá là PSG và Man City.

Từ hơn trăm mét, Paparazzi vất vả “săn” Messi về quê đón Giáng sinh

Siêu sao Messi mới đây cũng phá kỷ lục của “Vua bóng đá” Pele, khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho 1 CLB: 644 bàn so với 643 bàn của huyền thoại người Brazil từng ghi cho CLB Santos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.