Sự khiêm tốn của Tuấn Anh - chàng lãng tử phố núi

18/07/2020 15:05 GMT+7

Dù ghi bàn thắng quan trọng vực dậy tinh thần HAGL sau khi Kebe gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam, nhưng tiền vệ Tuấn Anh vẫn khiêm tốn nói rằng anh còn kém và cần học hỏi thêm.

Sau chiến thắng 3-1 của HAGL trước Quảng Nam, đội trưởng Tuấn Anh của HAGL nói rằng anh còn rất kém và cần học hỏi thêm rất nhiều. Tuấn Anh tự nhận mình kém vì đã 10 trận đấu qua đi, nhưng anh chỉ mới đóng góp 1 bàn cho HAGL. Tuy nhiên, nhìn Tuấn Anh thi đấu trên sân, không mấy ai chê cầu thủ này, bởi anh đã làm rất tốt vai trò kiến tạo. Tuấn Anh là mẫu người sẵn sàng cày ải, chơi hết mình và luôn tạo cơ hội cho đồng đội tỏa sáng.

Hoàng Anh Gia Lai 3-1 Quảng Nam: Tuấn Anh lập siêu phẩm

Khi được hỏi mục tiêu ghi bao nhiêu bàn cho mùa giải năm nay, Tuấn Anh cho biết: “Tôi không bao giờ đặt mục tiêu ghi bàn thắng cho mình. Mục tiêu của tôi là luôn chơi tốt mỗi trận đấu để cùng đồng đội chiến thắng. Với chúng tôi, trận thắng Quảng Nam rất quan trọng vì đưa HAGL lên tốp 3 trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng tốt để chúng tôi có thêm động lực chiến đấu với những trận khó khăn sắp tới”.

Tuấn Anh luôn hết mình để tạo cơ hội cho đồng đội tỏa sáng

Minh Trần

Khi Tuấn Anh ghi bàn, Văn Toàn nhảy cẫng lên để ăn mừng thì Tuấn Anh bình thản, bởi đó luôn là tính cách của cầu thủ này, không bao giờ muốn gây ồn ào, hay muốn thể hiện mình là người nổi bật.
Với việc Xuân Trường trở lại, bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh đã giúp HAGL kiểm soát tốt tuyến giữa. Đây là tiền đề cho HAGL chơi tốt ở các trận gần đây.
HAGL gặp nhiều khó khăn ở 3 trận cuối của giai đoạn 2 khi gặp Thanh Hóa và SLNA trên sân khách trước khi trở về Pleiku tiếp TP.HCM. Dù lịch thi đấu khá khó khăn, nhưng đội trưởng Tuấn Anh của HAGL tin tưởng toàn đội sẽ tiếp tục chơi ổn định để có thể đứng ở tốp 5 trước khi bước vào cuộc chiến tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.