Bayern Munich ngày đầu trên sân tập mùa Covid-19

Kim Chao
Kim Chao
06/04/2020 16:40 GMT+7

Đương kim vô địch Bayern Munich đã trở lại sân tập vào sáng nay 6.4 (theo giờ địa phương) lần đầu tiên kể từ khi Bundesliga tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 .

Giải đấu hàng đầu bóng đá Đức phải hoãn từ ngày 13.3 vì đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh đó, Liên đoàn Bóng đá Đức khuyến cáo các câu lạc bộ không nên tập luyện cho đến ngày 5.4. Tuân thủ đúng khuyến cáo của tổ chức này, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga Bayern Munich đã cho các cầu thủ trở lại sân tập ngay sáng nay 6.4 (theo giờ địa phương) nhưng chia nhóm nhỏ để hạn chế sự lây lan.
Câu lạc bộ thông báo trên trang web của mình: "Bayern Munich sẽ là đội bóng đầu tiên trở lại sân tập sau lời khuyến cáo của liên đoàn. Chúng tôi sẽ tuân thủ đúng chính sách của chính phủ và các cơ quan hữu quan. Việc tập luyện sẽ diễn ra trên sân đóng kín cửa để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19. Bayern Munich yêu cầu người hâm mộ làm đúng hướng dẫn của chính quyền, vui lòng không đến sân tập".
Cuối tuần trước, Bayern Munich đã thông báo ông Hansi Flick vẫn huấn luyện đội bóng cho đến hết mùa giải 2022 - 2023. Ông là người đã thay thế Niko Kovac hồi tháng 11 năm ngoái với dự định dẫn dắt "Hùm xám" đá hai trận nhưng với tài năng của mình, Flick đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng cho đến cuối mùa giải. Trong 21 trận đấu do ông dẫn dắt, Bayern Munich đã thắng 18 trận và chỉ hòa một lần.

Một số ít phóng viên tác nghiệp từ ngoài sân

Ảnh: Reuters

Mặt cỏ sân tập của Bayern Munich xanh rì sau nhiều ngày vắng người

Ảnh: Reuters

Một nhóm nhỏ cầu thủ Bayern Munich tập luyện

Ảnh: Reuters

Hẳn các cầu thủ rất nhớ mùi sân cỏ

Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.