Tuyển Malaysia gặp sự cố khó chịu trước khi lên đường sang UAE đấu tuyển Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
20/05/2021 09:47 GMT+7

Ngày 20.5, tuyển Malaysia bay sang UAE chuẩn bị bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 nhưng đã gặp chuyện không vui, khiến HLV Tan Cheng Hoe bực bội phải cảnh cáo tuyển thủ nhập tịch Liridon Krasniqi.

Nguyên do chỉ một ngày trước khi tuyển Malaysia lên đường, một bức ảnh tiền đạo nhập tịch Krasniqi chụp chung với cựu danh thủ Ronaldinho ở Dubai lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ nước này thắc mắc, và HLV Tan Cheng Hoe cũng khó chịu phải lên tiếng cảnh cáo cầu thủ này.
Krasniqi là 1 trong 4 cầu thủ của tuyển Malaysia thi đấu ở nước ngoài còn có Dominic Tan, Junior Eldstal (từ Thái Lan) và Luqman Hakim Shamsuddin (từ Bỉ) đã đến Dubai vài ngày trước khi hội quân với đội tuyển (sang UAE ngày hôm nay, 20.5).
Tuy nhiên khi đến Dubai, Krasniqi - hiện thi đấu cho CLB Newcastle Jets ở Úc theo diện cho mượn từ Johor Darul Ta'zim, đã có cuộc gặp bất ngờ với cựu danh thủ tên tuổi người Brazil, Ronaldinho cũng đang có mặt tại đây và chụp bức ảnh kỷ niệm đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram.
Nhiều người hâm mộ Malaysia đã đặt nghi vấn liệu Krasniqi có tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 hiện nay hay không, khi mà cầu thủ này cùng các cầu thủ ở nước ngoài của tuyển Malaysia đều chưa tiêm vắc xin so với các thành viên còn lại của đội tuyển ở trong nước.

HLV Tan Cheng Hoe và tuyển Malaysia tập luyện trên sân Bukit Jalil

FAM

Bên cạnh đó, dù cũng có vài ý kiến đặt ra đề nghị Krasniqi xin Ronaldinho lời khuyên giúp tuyển Malaysia giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới ở bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng với HLV Tan Cheng Hoe thì chẳng vui vẻ được.
Trả lời phỏng vấn tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Tôi hy vọng mọi thứ ổn với Krasniqi. Anh ta vẫn trong tình trạng chưa tập trung đội tuyển, và xét nghiệm PCR âm tính nên có thể đi lại thoải mái. Nhưng không thể tự tiện được. Anh ta phải báo cáo hành trình di chuyển cho đội tuyển. Sắp tới, khi tập trung cùng tuyển Malaysia, việc tự tiện đi lại và gặp mặt dù bất cứ ai đều bị cấm. Anh ta cùng các tuyển thủ phải tuân thủ mọi kỷ luật và mọi quy định phòng ngừa Covid-19”. 

Sau 1 tuần tập luyện tại Bukit Jalil, tuyển Malaysia bay sang UAE trong ngày 20.5

FAM

Tuyển Malaysia hiện sau 1 tuần tập luyện trên sân Bukit Jalil sẽ bay sang UAE trong ngày 20.5, sau đó thi đấu 2 trận giao hữu với Kuwait ngày 23.5 tại Dubai và Bahrain ngày 28.5 tại Manama, Bahrain.
Ở các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Malaysia còn đấu với UAE trên sân Zabeel ở Dubai ngày 3.6, sau đó gặp tuyển Việt Nam ngày 11.6 trên sân Al Maktoum và gặp Thái Lan ngày 15.6 cũng tại sân Al Maktoum.
Tại bảng G sau 5 lượt trận từ tháng 11.2019 bị hoãn lại đến nay, tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng với 11 điểm, xếp tiếp theo là tuyển Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, nhưng đấu 4 trận) và Indonesia (0 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.