‘Siêu cò’ Mino Raiola gây bão cho M.U, tuyên bố Pogba đến Juventus tháng 1 năm sau

Giang Lao
Giang Lao
08/12/2020 14:22 GMT+7

Trong một động thái đột ngột, ‘siêu cò’ Mino Raiola, đại diện của Paul Pogba, trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport (Ý) khẳng định thời gian ngôi sao người Pháp ở Manchester United (M.U) đã kết thúc.

Raiola cũng xác nhận với chuyên gia thông tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý): “Pogba đang hoàn toàn không vui ở M.U. Và tôi có thể khẳng định thời gian của cậu ấy ở M.U đã kế thúc. Tôi cũng nói luôn, Pogba hoàn toàn có thể trở lại Juventus ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây”.
Cũng theo ông Raiola: “Cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Pogba và M.U chưa bao giờ đạt được thoả thuận. Vì thế, nếu M.U hiểu tình thế, họ sẽ để Pogba ra đi càng sớm càng tốt, vì cầu thủ không còn cảm thấy hạnh phúc và cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình như cách mong muốn nữa.
Pogba cần một đội bóng mới, môi trường mới. Hiện cậu ấy còn 18 tháng hợp đồng, và sẽ hết hạn vào mùa hè 2022. Giải pháp tốt nhất cho các bên là Pogba sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới đây. Nếu không, M.U có nguy cơ mất cậu ấy theo diện chuyển nhượng tự do. Tôi sẵn sàng làm điều đó, nếu M.U gây khó khăn”.
Ngoài điểm đến Juventus nếu Pogba chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, thì “siêu cò” Raiola còn tiết lộ ngôi sao người Pháp cũng ước mơ được thi đấu cho Real Madrid.

Pogba (trái) trong trận M.U thắng West Ham 3-1 mới đây

AFP

Pogba vừa ghi 1 bàn cho M.U trong trận thắng West Ham 3-1, và cũng có tên trong danh sách hành quân đến Đức thi đấu trận then chốt với RB Leipzig lúc 3 giờ rạng sáng mai (9.12) tranh suất vào vòng 1/8 Champions League.
Trước khi có thông tin gây bão từ người đại diện nổi tiếng của mình, Pogba thổ lộ anh gặp rất nhiều khó khăn từ khi dính bệnh Covid-19 khiến sa sút thể lực, và mãi đến gần đây mới dần tìm lại phần nào phong độ.
Mặc dù vậy, qua những phát biểu của mình, Pogba rõ ràng tỏ ý thất vọng khi bị HLV Solskjaer không còn trọng dụng thường xuyên như trước, và vị trí chính thức ở M.U đã bị đe dọa thật sự.
Pogba hiện là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao kỷ lục của M.U khi được mua lại từ Juventus vào tháng 8.2016 với giá 89 triệu bảng. Mùa hè năm ngoái, Real Madrid từng hỏi mua Pogba, nhưng M.U thách giá tới 180 triệu bảng. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay Real Madrid khó lòng tham gia mua lại Pogba, mà chỉ có thể là Juventus, khi có tin đội bóng thành Turin này sẽ chi khoảng 50 triệu bảng để thuyết phục “Quỷ đỏ” bán ngôi sao của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.