Ronaldo mạo hiểm để bạn gái quyến rũ Georgina Rodriguez cắt tóc cho mình

05/04/2020 07:40 GMT+7

Trong thời gian tự cách ly, không thể cắt tóc từ các tay kéo tên tuổi trong làng thời trang như mọi khi, Ronaldo đã mạo hiểm để bạn gái cắt tóc cho anh.

Ronaldo được biết đến như là “cầu thủ đỏm dáng” trong giới bóng đá. Anh luôn trau chuốt đầu tóc của mình mỗi khi ra sân. Kiểu tóc của CR7 luôn là nguồn cảm hứng để các fan trên thế giới cắt theo.
Mỗi lần cắt tóc, Ronaldo luôn có đội ngũ làm tóc rành nghề chỉnh sửa để mái tóc của anh luôn có đường nét riêng.
Thế nhưng, trong thời gian tự cách ly, không thể huy động các tay kéo tên tuổi cắt tóc, Ronaldo đã mạo hiểm để cho cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez dùng tông-đơ cắt tóc cho anh.
Georgina Rodriguez chứng tỏ cô cũng rất sành điệu khi điều khiển tông-đơ rất ngọt để giúp Ronaldo có mái tóc không đến nỗi nào.

Ronaldo để cho bạn gái cắt tóc

Ảnh cắt từ clip

Clip Georgina Rodriguez cắt tóc cho Ronaldo khi vừa được đăng lên trang cá nhân, chỉ sau 15 phút đã có đến 4 triệu lượt xem, vì các fan cảm thấy thú vị về việc này.
Khi được cắt tóc, Ronaldo đã hét lên: “Ở nhà vẫn giữ phong cách”, chứng tỏ anh rất hài lòng với tay nghề của bạn gái.
Ronaldo đang chuẩn bị cán mức VĐV thể thao có thu nhập 1 tỉ USD trong sự nghiệp của mình. Nhờ biết cách làm hình ảnh, nên dù đã 35 tuổi, ngôi sao này vẫn có khả năng sẽ kiếm được thêm nhiều tiền trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.