Lịch thi đấu, lịch phát sóng VCK U.23 châu Á 2020 hôm nay 12.1: Coi chừng ĐKVĐ bị loại

Kim Chao
Kim Chao
12/01/2020 08:37 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại VCK Giải vô địch U.23 châu Á 2020 diễn ra hôm nay 12.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Dứt điểm trở thành vấn đề của U.23 châu Á lần này khiến nhiều đội bóng ôm hận dù mới chỉ diễn ra 1-2 vòng đầu tiên. Đó cũng là điều khiến ĐKVĐ Uzbekistan bị Iran thủ hòa trong trận đấu đầu tiên ở bảng C và nếu không cải thiện trước Trung Quốc vào tối nay, họ còn hận hơn. U.23 Trung Quốc dưới bàn tay HLV nội chơi bóng có nét hơn và quan trọng là họ đã cải thiện được vấn đề thể lực. Nhìn các cầu thủ U.23 Trung Quốc chạy khắp sân trong trận gặp U.23 Hàn Quốc có thể thấy tinh thần thi đấu của họ đang lên rất cao. Chắc chắn các cầu thủ của đất nước đông dân nhất thế giới này sẽ chơi tất tay vào tối nay trước Uzbekistan bởi thất bại 0-1 ở lượt đầu tiên đã đẩy họ vào đường cùng.
Ở bảng B, hai ứng cử viên Qatar và Nhật Bản bất ngờ xếp dưới khiến cho cục diện bảng này trở nên phức tạp. Có thể sau lượt đấu hôm nay, trật tự cũ sẽ được lập lại và nếu điều đó diễn ra sẽ chứng minh được sự hấp dẫn của bóng đá luôn diễn ra ở mọi giải đấu.

Bảng xếp hạng B và C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.