HLV Ahmed Abu: ‘Jordan sẽ thắng UAE, không bắt tay cầu hòa loại U.23 Việt Nam’

13/01/2020 23:23 GMT+7

Trước câu hỏi từ AFC về khả năng Jordan và UAE hòa có bàn thắng để loại U.23 Việt Nam và cùng nhau đi tiếp, HLV Ahmed Abu Ismal khẳng định Jordan đánh bại UAe chứ không cầu hòa.

Bầu chọn
Theo bạn, U.23 VN vào tứ kết không?
Sau trận hòa 0-0 trước U.23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismal cho rằng: “Trận hòa này không phải kết quả chúng tôi tìm kiếm. Jordan có đế 5 cơ hội tốt trong khu vực cấm địa Việt Nam.
Tiếc là chúng tôi không thể tận dụng được cú dứt điểm nào. Từng gặp CHDCND Triều Tiên tôi thấy họ rất mạnh thể lực trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, rất khác biệt CHDCND Triều Tiên”.
Mặc dù vậy, câu hỏi đầu tiên đến từ AFC đã đi thẳng vào trọng tâm về khả năng Jordan và UAE có thể bắt tay nhau hòa có tỷ số để chắc suất đi tiếp vào vòng trong, bất chấp kết quả trận cuối giữa U.23 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên.

Jordan hôm nay đã thành công phong tỏa Quang Hải, ngăn cách anh với Tiến Linh phía trên và các vệ tinh xung quanh. HLV Ahmed Abu Ismal "hứa" Jordan sẽ đá với tinh thần nghiêm túc tương tự trước UAE, chứ không bắt tay nhau hòa để chắc suất đi tiếp

Độc Lập

HLV Ahmed Abu Ismal trả lời: “Lúc này, Jordan sẽ hướng đến trận cuối cùng với hy vọng sẽ có kết quả tốt trước UAE. Đúng là Jordan và UAE sẽ cùng đi tiếp nếu hòa có tỷ số từ 1-1 trở lên.
Nhưng sẽ khó đá bóng mà tìm kiếm kết quả hòa vì nếu đá như thế chúng ta có thể thua bất kỳ lúc nào. Trận tới, Jordan sẽ tìm kiếm 3 điểm trước UAE.
Riêng hôm nay, chúng tôi chỉ thay 1 người vì tất cả cầu thủ đều tập trung, chú tâm và có thể lực thi đấu rất tốt. Nếu cứ đá thế này tôi sẽ rất ít phải thay đổi”.

Một nỗ lực của Tiến Linh trước hậu vệ UAE. Trận tới, Tiến Linh và các đồng đội phải nỗ lực và hiệu quả hơn nữa để đánh bại CHDCND Triều Tiên, bất chấp kết quả giữa UAE và Jordan

Độc Lập

“Vậy ông sẽ nghĩ sao nếu những ngày tới truyền thông và tất cả mọi người đều hỏi và nhắc đến khả năng UAE và Jordan bắt tay nhau đi tiếp?”, Thanh Niên hỏi. Đáp lại, HLV HLV Ahmed Abu Ismal cho rằng bóng đá khó nói trước.
“Cả 2 đội Jordan và UAE sẽ cùng tìm kiếm chiến thắng. Bóng đá mà, có thắng hòa và thua nhưng 2 đội sẽ cùng tìm kiếm kết quả tốt khi gặp nhau trận cuối.
Trận đấu cuối gặp UAE, tôi hy vọng các chân sút sẽ cải thiện bước chạm bóng cuối cùng trước khung thành. Jordan cần tận dụng cơ hội tốt hơn trận gặp U.23 Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.