U.23 Việt Nam: Thắng trước tính sau

16/01/2020 09:59 GMT+7

U.23 Việt Nam bước vào lượt đấu cuối rất gian nan vì không có quyền tự quyết. Đội quân của HLV Park Hang-seo buộc phải thắng CHDCND Triều Tiên đồng thời mong chờ kết quả trận Jordan - UAE có kết quả thắng thua.

U.23 Việt Nam không thể phân tâm về kết quả trên sân Buriram, mà các cầu thủ cần hết sức tập trung để đá thắng Triều Tiên rồi mới có thể tính đến chuyện khác. Nếu có sự dàn xếp, nếu chúng ta không thể bước qua vòng bảng bởi Jordan và UAE hòa có bàn thắng, thì thầy trò ông Park Hang-seo cũng ngẩng cao đầu khi thắng Triều Tiên để có kết quả bất bại ở vòng bảng.
Triều Tiên đã thua 2 trận, nhưng họ không hề yếu so với U.23 Việt Nam. Các cầu thủ Triều Tiên có thể lực và kỹ thuật rất tốt, chỉ có phần hạn chế ở khâu dứt điểm.
U.23 Việt Nam ở VCK U.23 châu Á yếu hơn U.22+2 ở SEA Games 2019, bởi khi thiếu Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, hàng thủ không được hỗ trợ từ tuyến giữa nên luôn bị đánh vỗ mặt, hoặc những pha khoét biên của đối thủ. Vì thế, U.23 Việt Nam cần phải chơi rất tập trung mới hy vọng thắng được Triều Tiên.

HLV Park Hang-seo sẽ có biện pháp tăng cường tối đa cho hàng tấn công

Độc Lập

Trong thế trận được ăn cả ngã về không, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ có biện pháp tăng cường tối đa cho hàng tấn công. Quang Hải nhiều khả năng sẽ được đẩy cao hơn, bởi ở đội hình hiện tại Quang Hải là cầu thủ có khả năng gây đột biến cao nhất.
Chúng ta cùng kỳ vọng một kết quả đẹp ở cả 2 trận đấu, để đương kim á quân (U.23 Việt Nam) bước vào tứ kết VCK U.23 châu Á 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.